Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Barca thua thì tôi mới hạnh phúc và ngủ ngon"

Thứ Tư 08/03/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos tiếp tục trở thành người hùng trong trận Napoli 1-3 Real khi ghi 2 bàn giúp đội nhà lật ngược thế cờ.
 

Ramos Barca thua thi toi moi hanh phuc va ngu ngon hinh anh
Ramos đã thay đổi hoàn toàn thế trận

Thêm một lần, Ramos chứng tỏ tài năng ghi bàn không kém các tiền đạo là bao. 2 pha đánh đầu quá hiểm hóc của số 4 đã giúp Real lật ngược tình thế khi bị Napoli dồn ép trong suốt khoảng thời gian trước đó. Càng ý nghĩa hơn khi đây là trận đấu thứ 100 của cầu thủ người Sevilla cho Kền kền trắng tại đấu trường châu Âu.

Dù đã tỏa sáng nhưng Ramos vẫn chưa hài lòng, điều mà trung vệ hạnh phúc nhất là… chờ Barca thất bại vào đêm nay trước PSG. Anh nói: “Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu nhìn Barca thất bại, tôi sẽ dễ ngủ hơn”.

Sergio Ramos: Đấng cứu rỗi của Real
Các Madridista đã có những giây phút thật sự lo sợ, nhưng rồi thêm một lần Sergio Ramos lại cứu Kền kền trắng trong trận Napoli 1-3 Real.

Sau khi “đá xoáy” đại kình địch xứ Catalan, Ramos trở lại giọng bình thường: “Mọi người thường nói tôi là người hùng nhưng không phải vậy, tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB mà thôi. Thật tuyệt vời hơn khi tôi đã ghi bàn quan trọng trong trận đấu thứ 100 cho Real tại cúp châu Âu”.

Trung vệ đội trưởng của Kền kền trắng nói về trận đấu: “Nếu chúng ta chuẩn bị trước chiến thuật thì mọi việc sẽ rất dễ dàng. Tuy nhiên chẳng phải lúc nào diễn biến trận đấu cũng như bạn mong muốn. Điều quan trọng là chung tôi phải giữ được thái độ và tinh thần thi đấu tốt. Hiệp 2, Real đã chỉnh sửa lại cách đá và mọi thứ đã tốt lên”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X