Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramires: Chelsea không "ngán" Barca

Thứ Hai 23/04/2012 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) - Rạng sáng thứ Tư tới (giờ Việt Nam) Chelsea sẽ đá trận bán kết Champions League lượt về trên thánh địa Nowcamp của Barca với lợi thế 1 bàn dẫn trước trong trận lượt đi. Điều đó khiến ngôi sao người Brazil Ramires tin tưởng The Blues sẽ đánh bại Blaugarna dù thừa nhận đội bóng của anh sẽ gặp phải không ít khó khăn trên đất Tây Ban Nha.

Trong trận lượt đi chính Ramires là người đã có đường chuyền quyết định để Drogba sút tung lưới Valdes ở phút bù giờ hiệp 1. Bàn thắng quý như vàng ấy không những giúp Chelsea phục hận thành công trước đối thủ đầy duyên nợ mà còn đẩy Barca vào tình cảnh khó khăn trong trận lượt về. Bởi từ khi giải đấu mang tên Champions League chưa có một đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Ramires khẳng định Barca không phải là đội bóng bất khả chiến bại
Ramires khẳng định Barca không phải là đội bóng bất khả chiến bại

Thế nên, có thể hiểu rằng Chelsea đang nắm những lợi thế nhất định trước một trong những trận cầu mang tính quyết định của họ ở mùa giải 2011/12. Đó là cơ sở để tiền vệ nhỏ con người Brazil tin rằng The Blues hoàn toàn có thể lặp lại màn trình diễn đó ngay trên thánh địa Nowcamp bởi Barca không phải là đội bóng không thể đánh bại.

"Chúng tôi không hề e ngại Barca. Họ không phải là đội bóng không thể bị đánh bại." Ramires cho biết. “Đây là trận đấu của những chiến binh và húng tôi sẽ đánh bại họ. Barca mới là đội bóng đang chịu nhiều áp lực. Họ bắt buộc phải dồn lên ghi bàn và chúng tôi có thể khai thác điều đó'".

“Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt với trên Stamford Bridge, nhưng lợi thế vẫn rất mong manh. Bởi Barca có những cầu thủ đẳng cấp có thể thay đổi tình thế bất cứ lúc nào. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng nhất mà tôi từng tham gia. Chúng tôi chỉ còn cách trận chung kết tại Munich 90 phút nữa thôi", cựu cầu thủ Benfica khẳng định.

Đây được coi là màn lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Chelsea trước thử thách vô cùng quan trọng sắp tới. Ramires quả nhiên có lý bởi Barca không phải là đội bóng bất khả chiến bại. Chính The Blues và mới đây nhất là Real Madrid đã cho thấy điều đó. Nhưng để có mặt tại Munich vào tháng Năm, ngôi sao 25 tuổi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn và cần sự giúp đỡ từ vị thần may mắn.

  • Tiểu Phong
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X