Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick phủ nhận đàm phán với Bayern Munich

Thứ Ba 09/04/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc gia nhập Bayern Munich, HLV Ralf Rangnick cho biết mình chưa nối đàm phán với Bayern Munich.

Ralf Rangnick không có ý định tới Bayern

Kết thúc mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel sẽ rời Bayern Munich. Màn trình diễn kém cỏi của Bayern mùa vừa qua là lí do khiến ông mất việc vào cuối mùa. Cùng với đó, có nhiều tin đồn xung quanh vị trí HLV của Bayern mùa tới.

HLV Ralf Rangnick cũng nằm trong danh sách ứng viên của đội bóng Đức. Cựu thuyền trưởng MU hiện đang làm việc ở ĐT Áo và phía Bayern được cho là sẵn sàng chấp thuận việc ông đảm nhận song song hai công việc.

Ralf Rangnick phủ nhận đàm phán với Bayern Munich 1
Ralf Rangnick nói không với Bayern

Tuy vậy, Ralf Rangnick phủ nhận mọi thông tin liên quan tới Bayern. Ông cho biết giữa hai bên chưa có bất cứ đàm phán nào và ông chưa có lí do gì để nhận công việc tại Bayern lúc này.

Cụ thể, Rangnick chia sẻ với Sport1: "Gia nhập Bayern ư? Tôi không có ý định đó. Tại sao tôi lại nên cân nhắc điều này chứ? Tôi vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc cùng ĐT Áo và chưa có bất cứ đàm phán nào với Bayern.

Tôi vẫn còn hợp đồng với ĐT Áo đến năm 2026. Mục tiêu, hoạch định và định hướng của chúng tôi sẽ còn tiếp tục kéo dài, sau kỳ Euro năm nay."

Khi được hỏi về việc nội tình của Bayern xuất hiện những rạn nứt ngầm, Rangnick không ngại chia sẻ rằng đang có nhiều ngọn lửa đang âm ỉ cháy ở phòng thay đồ đội bóng này.

Bên cạnh Ralf Rangnick, Bayern cân nhắc một số cái tên khác như Julian Nagelsmann, Roberto De Zerbi hay cả Xabi Alonso. Tuy vậy, khả năng Bayern bổ nhiệm được ai trong số ba cái tên trên còn là dấu hỏi. Alonso chưa muốn rời Leverkusen, Nagelsmann có xung đột với lãnh đạo Bayern còn De Zerbi đang là mục tiêu của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X