Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick khẳng định Sancho không có vấn đề gì về thái độ

Thứ Bảy 13/01/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho và Ralf Rangnick từng có thời gian làm việc cùng nhau ở MU và thời điểm đó, tiền đạo người Anh không có bất cứ vấn đề gì về thái độ.

Rangnick: "Sancho chưa bật tôi bao giờ"

Sau những bất đồng với HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho đã rời MU để gia nhập Dortmund ở TTCN mùa đông. Mọi chuyện xuất phát từ sau trận đấu với Arsenal, Sancho công khai thể hiện sự bất mãn của mình với HLV.

Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi tiền đạo người Anh từ chối xin lỗi Ten Hag. Đáp lại, ông kỷ luật cực nặng Sancho, tách biệt hoàn toàn tiền đạo này khỏi đội 1, kể cả trong các buổi tập hay sinh hoạt tại CLB.

Ralf Rangnick khẳng định Sancho không có vấn đề gì về thái độ 1
Sancho có thái độ tốt dưới thời HLV Ralf Rangnick

Dù Sancho thể hiện sự thiếu hợp tác với Ten Hag, nhưng với HLV tiền nhiệm của ông, Ralf Rangnick, tiền đạo này lại "ngoan ngoãn" lạ thường. Thông tin này được chính Rangnick xác nhận trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports Đức.

Cụ thể, Rangnick nói: "Sancho đã trải qua thời gian thành công cùng Dortmund. Tại MU, tôi vẫn luôn sử dụng Sancho mỗi khi cậu ấy khỏe mạnh. Nhưng tại MU, Sancho không thể đá tự do như ở Dortmund. Tuy vậy, chuyện này xuất phát từ vấn đề hệ thống nhiều hơn.

Khi đạt thể trạng tốt, Sancho thi đấu tốt trong sơ đồ của tôi. Giờ đây, khi không còn cơ hội ở MU nữa, Sancho cần nhanh chóng lấy lại thể trạng tại Dortmund. 

Trong 6 tháng làm việc cùng tôi ở MU, Sancho không hề có bất cứ vấn đề nào về mặt thái độ hay kỷ luật hết. Thậm chí, cậu ấy còn là người điềm tĩnh và rất tốt tính."

HLV Ralf Rangnick đảm nhận vai trò HLV tạm quyền ở MU trong nửa sau mùa giải 2021/2022. Dưới thời HLV người Đức, Sancho ra sân 21 lần, có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X