Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Xin lỗi Messi, 2018 là năm của Luka Modric"

Thứ Ba 11/09/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic phát biểu về Luka Modric, cầu thủ đang khoác áo Barca tin đồng hương ở tuyển Croatia xứng đánh giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Rakitic khuyên Messi vĩ đại nhất mọi thời đại


Trong những năm gần đây, Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá. Ngôi sao người Argentina cùng Barca giành rất nhiều danh hiệu lớn, anh ghi rất nhiều bàn thắng và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.
Rakitic Xin lỗi Messi, 2018 là năm của Luka Modric hình ảnh

Rakitic tin Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá


Messi đã có 5 lần giành Quả bóng Vàng, song ở mùa giải này anh thi đấu không quá ấn tượng. M10 cùng Barca vô địch La Liga, nhưng Barca dừng bước khá sớm ở Champions League. Trong màu áo Argentina, những gì Messi làm được cũng không quá ấn tượng.

Ivan Rakitic lên tiếng khen ngợi Lionel Messi, ngôi sao 30 tuổi khẳng định M10 là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: “Đối với tôi cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại là Messi, nếu bạn hỏi những cậu bé, 9/10 người sẽ nói như vậy”.

“Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành đồng đội của Messi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong nhiều năm tới”.

Rakitic ủng hộ Modric giành QBV 2018

Ivan Rakitic phát biểu về Luka Modric, cầu thủ đang khoác áo Barca tin đồng hương ở tuyển Croatia xứng đánh giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.
Rakitic Xin lỗi Messi, 2018 là năm của Luka Modric hình ảnh 2

Rakitic tin rằng Modric sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018


“Năm nay là năm của Modric, anh ấy xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2017/18, anh ấy cũng xứng đáng góp mặt trong Top 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, tôi nghĩ Modric sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu này”.

“Tôi là một người bạn, một người đồng đội của Modric, tôi hiểu tài năng của anh ấy như thế nào. Năm nay, Modric đã chơi thực sự nổi bật, nếu anh ấy không giành Quả bóng Vàng sẽ là sự bất công rất lớn, tôi nghĩ đã đến lúc phải tôn trọng những nỗ lực thầm lặng của anh ấy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X