Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic chỉ ra cầu thủ chơi xuất sắc nhất của Bayern trước Sevilla

Thứ Sáu 25/09/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic cho rằng Manuel Neuer là sự khác biệt giữa Bayern Munich và Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua sau khi đoàn quân của HLV Flick đã giành chiến thắng sau 120 phút thi đấu.
Sevilla là đội bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ chấm penalty của Lucas Ocampos. Nhưng họ đã bị Bayern ghim về phần sân nhà và Leon Goretzka có bàn gỡ hòa ngay trong hiệp một.

Sevilla tiếp tục phòng ngự quả cảm trong hiệp hai và không để thủng lưới. Thậm chí, En-Nesyri còn có cơ hội chấm dứt chuỗi 22 trận thắng liên tiếp của “Hùm xám” khi đối mặt khung thành ở phút 87. Nhưng Neuer đã tỏa sáng đúng lúc để cản phá cú sút này và giúp Bayern tiếp tục nuôi hy vọng.

Rakitic ngả mũ trước Neuer sau trận thua đắng Bayern hình ảnh

Rakitic ngả mũ trước Neuer sau trận thua đắng Bayern


Neuer còn có một pha cứu thua ấn tượng hơn nữa khi anh đưa cú sút của En-Nesyri bay vào cột dọc ở đầu hiệp phụ một. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Javi Martinez sau đó ghi bàn ở phút 104 để đem về chiến thắng chung cuộc cho đại diện của Bundesliga.

Sau trận đấu, Ivan Rakitic không thể giấu được sự thán phục dành cho Neuer, cầu thủ lọt vào top 3 đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA mùa này.

“Thật thất vọng nhưng bóng đá là như vậy. Chúng ta đều thấy Neuer quan trọng thế nào với Bayern. Chúng tôi có 2 cơ hội tuyệt vời để chiến thắng nhưng anh ấy đã ngăn chặn nó. Và rồi chúng tôi phải chịu một quả phạt góc ngớ ngẩn và họ ghi bàn.

Dẫu vậy, tôi có thể tự hào với cách mà chúng tôi thi đấu trước đội bóng hay nhất châu Âu. Chúng tôi cảm thấy mình đã được chuẩn bị tốt cho mùa giải La Liga năm nay”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X