Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Modric là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 05/09/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rakitic mới lên tiếng cho rằng Luka Modric đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này.
Rakitic và Modric đã cùng nhau tạo nên một hàng tiền vệ giúp Croatia lojtt vào tới trận chung kết World Cup 2018 vừa qua. Đáng tiếc là họ không thể vượt qua được một đội tuyển Pháp quá mạnh.

Mặc dù vậy, Modric vẫn giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất từ UEFA sau khi đưa Real Madrid tới danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp. Đáng tiếc là anh đã không được nhiều chuyên gia công nhận.

Rakitic khen Modric là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Rakitic khẳng định Modric là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo cảm thấy đây là một quyết định đáng xấu hổ của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Và mới đây, Rakitic lên tiếng bảo vệ Modric. Anh cho rằng ngôi sao người Croatia đã bước lên một đẳng cấp khác và mọi người chỉ đang ghen tị với Modric mà thôi.

“Modric đang là một ngôi sao lớn của La Liga. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay và tất cả những người Croatia tự hào về anh ấy. Tôi hy vọng danh hiệu Quả bóng vàng sẽ thuộc về anh ấy bởi vì anh ấy hoàn toàn xứng đáng.

“Tôi hy vọng những người ghen tị với Modric sẽ mãi chìm trong nỗi ghen tị của họ. Tôi tự hào về Modric và vui mừng như thể mình giành được những danh hiệu đó vậy”.

“Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở đội tuyển quốc gia được 11 năm. Chúng tôi đã trải qua mọi thứ cùng nhau. Tôi coi anh ấy như một người anh trai. Tôi rất hạnh phúc khi Modric quyết định tiếp tục gắn bó với đội tuyển quốc gia. Tôi không biết mình sẽ thế nào nếu anh ấy lựa chọn từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế”.


Xem thêm những tin tức khác về Modric:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X