Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: Man City đừng hòng dọa nạt Barcelona

Thứ Tư 18/03/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia tự tin khẳng định “nhà giàu” nước Anh sẽ không thể gây bất ngờ ở Camp Nou nhằm giật lại tấm vé từ kết từ tay Barca.

Với chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi trên đất khách Etihad, Barcelona đang nắm giữ lợi thế rất lớn để lần thứ 8 liên tiếp giành quyền vào vòng tứ kết Champions League. Mặc dù vậy, thầy trò Luis Enrique sẽ không thể chủ quan trước kẻ đã bị dồn đến bước đường cùng Man City. Những màn “lật kèo” ngoạn mục ở loạt trận lượt về của những PSG, Schalke 04 hay Arsenal, dù thành công hay thất bại thì cũng đều tiếp thêm rất nhiều sức mạnh niềm tin cho Man Xanh ở Camp Nou tới đây.

Rakitic Man City dung hong doa nat Barcelona hinh anh
Barcelona thách thức Man City lật ngược thế cờ

Tuy nhiên không một chút thận trọng, người Calalonia vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của đội bóng, thậm chí là một chiến thắng dễ dàng nữa trước đối thủ nhiều duyên nợ. Phỏng vấn trước thềm đại chiến Barcelona vs Man City, tiền vệ tân binh người Croatia Ivan Rakitic phát biểu:

“Không bao giờ là dễ dàng để thi đấu ở nước Anh, đặc biệt là ở Manchester, nhưng cuối cùng Barcelona thậm chí còn giành chiến thắng đã 2 lần liên tiếp rồi. Chúng tôi là một tập thể vững mạnh, vì vậy không có lý do gì để không tin vào một kết quả tương tự vào đêm nay trên sân nhà.”

“Tôi biết Man City sẽ vào trận với tâm thế thoải mái, không còn gì để mất nên chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí hơn cả trận lượt đi. Mặc dù vậy, tôi khẳng định rằng những nỗ lực của họ rồi sẽ vô ích vì Barca là đội bóng mạnh hơn hẳn. Chúng tôi hiểu quá rõ họ qua 3 lần đối đầu và sẽ không bao giờ bị bất ngờ trước mọi tình huống. Man City sẽ không thể lật ngược thế cờ."

Thực ra hy vọng cho Man City chưa hẳn đã tắt ngóm, trong bối cảnh Barcelona có lẽ sẽ không thể thi đấu với sự tập trung cao nhất và chắc chắn dành nhiều sự quan tâm hơn cho trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần này. Barca hiện tại vẫn đang dẫn đầu La Liga nhưng cũng chỉ hơn Real vỏn vẹn 1 điểm. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ có thể cắt đuôi đại kình địch trên BXH.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X