Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mino Raiola: Tôi không phải ký sinh trùng của các cầu thủ

Thứ Tư 24/02/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nổi tiếng thế giới với những chiêu trò trên tư cách người đại diện, Mino Raiola trở thành cái gai trong mắt của không ít người hâm mộ bóng đá. Mới đây, ông đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích này.

Raiola trả lời khi bị cho là kẻ ăn bám

Là người đại diện của những siêu sao bóng đá như Ibrahimovic, Pogba hay hot nhất gần đây là Erling Haaland, siêu cò Mino Raiola có thể khiến giới truyền thông, các CLB, thậm chí là TTCN chao đảo vì những hành động của mình.

Một trong những thương vụ nổi tiếng nhất mà người đàn ông này từng thực hiện, đó là đưa Paul Pogba sang Man United năm 2016 với phí chuyển nhượng 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới thời điểm đó. Mino Raiola bị tố ‘ăn dày’ khi hưởng số tiền hoa hồng lên tới… 41 triệu bảng.

Chia sẻ về những lời chỉ trích nhận được, Raiola cho biết trên BBC: “Chẳng thể nào vui vẻ khi nghe những định kiến như vậy. Tại sao mọi người không đặt câu hỏi rằng nếu gã này tham lam và tồi tệ đến thế, tại sao các cầu thủ của tôi đều vui vẻ và không chấm dứt hợp đồng?

Siêu cò Mino Raiola Tôi không phải ký sinh trùng hình ảnh

Mino Raiola trả lời khi bị cho là kẻ ăn bám giới cầu thủ


Sẽ là dối trá nếu nói rằng những lời nói đó không làm tôi phiền lòng. Nhưng làm sao bạn có thể phán xét rằng tôi có phải một người đại diện tốt cho Ibrahimovic hay không? Người duy nhất có thể phán xét chính là bản thân Ibra.
 
Tôi không có quyền lực và tầm ảnh hưởng đến vậy. Công việc của tôi là đem đến những thoả thuận tốt nhất cho các thân chủ. Tôi thậm chí còn phải cung cấp cho các cầu thủ những dịch vụ mà mọi người còn chưa từng biết tới.
 
Các cầu thủ của tôi không gọi tôi là kẻ ăn bám hay ký sinh trùng, và đó là những người mà tôi đang làm việc cùng đấy. Tôi không quan tâm tới những gì mọi người gọi tôi. Tôi chỉ quan tâm rằng các cầu thủ của tôi gọi tôi như thế nào.”

Ibrahimovic và người đại diện Mino Raiola

Ibrahimovic và người đại diện Mino Raiola


Bên cạnh đó, Mino Raiola cũng chia sẻ về tương lai của Pogba và Haaland: “Tôi không muốn gây rắc rối cho MU hay truyền thông Anh, tôi chỉ nói lên quan điểm của mình. Và bạn nghĩ một cầu thủ lớn như Paul Pogba, hay một người đã giành đủ mọi danh hiệu trong sự nghiệp như Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị ảnh hưởng vì lời nói của tôi à?
Ngoài ra, có tối đa 10 đội bóng đủ khả năng chiêu mộ Erling Haaland, và 4 trong số đó ở Anh. Cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao của thời đại mới. Tôi không nghĩ có bất kỳ GĐTT hay HLV nào trên thế giới nói rằng không hứng thú với Haaland, bởi điều đó giống như bạn phớt lờ Lewis Hamilton trong Công thức 1 vậy.”


Dấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ PogbaDấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ Pogba
Không còn những phát biểu căng thẳng về tình hình, mới đây người đại diện của Paul Pogba – siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng lý giải những chia sẻ của ông trong...
Toni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay MbappeToni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay Mbappe
Trong buổi họp báo trước trận Atalanta vs Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ tình hình lực lượng, cũng như trả lời những câu hỏi về công tác chuyển...
Siêu cò Raiola: Chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ HaalandSiêu cò Raiola: Chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ Haaland
Người đại diện Mino Raiola khẳng định thân chủ Erling Haaland sẽ trở thành gương mặt tiêu biểu của thế hệ ngôi sao mới tiếp theo của làng bóng đá thế giới và...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X