Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Raiola khẳng định FIFA sẽ ‘bay màu’ trong 10 năm nữa

Thứ Sáu 27/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục là một phát ngôn đáng chú ý của Mino Raiola, hướng mũi dùi vào Liên đoàn bóng đá Thế giới.

‘FIFA sẽ sớm sụp đổ’

Chia sẻ về cách vận hành của FIFA, người đại diện Mino Raiola khẳng định đến giải Nhà nghề Mỹ còn làm tốt hơn, dù MLS chỉ khởi đầu từ năm 1990. Gã béo cho biết: “FIFA đang đi sau 50 năm. Bạn có thể viết ra điều này, FIFA sẽ không còn tồn tại trong vòng 10 năm tới.

MLS đã xây dựng một hệ thống mới từ 20 năm trước. Từ thời điểm đó, người Mỹ đã nói rằng chúng ta chẳng còn gì để làm với FIFA nữa. Bạn biết điều gì xảy ra sau đó không? FIFA nói rằng MLS chỉ là lũ lố bịch, và rồi FBI bắt giữ phân nửa quan chức FIFA. Sau đó, FIFA cho nước Mỹ tổ chức World Cup.

Mino Raiola khẳng định FIFA sẽ biến mất trong 10 năm nữa hình ảnh
Mino Raiola thêm một lần chỉ trích FIFA

FIFA muốn giới hạn mức lương và khiến bóng đá như quay ngược lại 75 năm để trở về thời cộng sản Liên Xô. Làm sao bạn có thể giới hạn mức lương của những thiên tài? Nếu ngày mai Diego Maradona bước ra và bạn nói ông ấy cần phải thi đấu vì người hâm mộ, nhưng khống chế mức lương của ông ấy?

Chúng ta đang sống trong thời kỳ tư bản, làm mọi thứ theo phong cách tư bản. Nhưng Gianni Infantino lại muốn trở về thời kỳ Triều Tiên. Tôi không có vấn đề gì với Triều Tiên, nhưng đó mới là nơi Infantino nên tới sinh sống thay vì ở Thuỵ Sĩ.

FIFA muốn chúng tôi tới để bàn bạc. Nhưng tôi đã nói rằng nếu muốn đàm phán, hãy đưa một tờ giấy trắng ra đây để tôi viết những gì tôi muốn, chứ không phải chúng tôi đến đó và làm những gì theo ý của họ.”
Cùng với đó, Mino Raiola cũng chỉ trích FIFA đã kiếm tiền trên danh nghĩa cầu thủ qua game, thay vì chia sẻ lợi ích cho cầu thủ.
Ibra nổi hứng tặng toàn đội AC Milan siêu phẩm
Giáng sinh chưa tới nhưng với Milan thì ông già Noel đã xuất hiện, đó là Zlatan Ibrahimovic.
Mino Raiola: Phút trải lòng của người khổng lồ
Mino Raiola được mệnh danh là một trong những siêu cò khét tiếng nhất châu Âu. Tính ngạo mạn ngay lập tức được thể hiện qua từng câu chữ, đủ để khiến đối...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X