Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raiola "chào hàng" Haaland khắp châu Âu, HLV Dortmund nói gì?

Thứ Ba 06/04/2021 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic tỏ ra bất lực khi khẳng định ông không thể ngăn chặn người đại diện Mino Raiola của Haaland đi đàm phán với các CLB khác ở châu Âu.
Người đại diện Mino Raiola và bố của Haaland đã có mặt tại Tây Ban Nha để gặp gỡ những nhân vật cộm cán của Real Madrid và Barcelona. Cũng có những tin đồn khẳng định các đại gia của Premier League đều tham gia vào thương vụ này.

HLV Edin Terzic hiểu rõ những lùm xùm xoay quanh tương lai của Haaland hiện tại. Tuy nhiên, ông không muốn mất ngủ vì những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát. Chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi về tương lai của Haaland, HLV Terzic cho biết:

Haaland

Raiola "chào hàng" Haaland khắp châu Âu, HLV Dortmund nói gì?


“Nó không có ảnh hưởng gì đến tôi vì tôi không thể ngăn cản Mino Raiola và Alfie Haaland di chuyển. Quyết định là của họ, họ là những người trưởng thành và họ có thể chọn những gì mình muốn làm.

Tôi chỉ có thể tạo ảnh hưởng lên Erling Haaland và chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy trở lại với chúng tôi từ thứ Năm tuần trước từ đội tuyển Na Uy.

Cảm giác của chúng tôi bây giờ là cậu ấy rất hạnh phúc khi thấy chúng tôi. Ngược lại, chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi có cậu ấy ở đây.

Erling Haaland là một chàng trai đáng yêu. Năng lực của cậu ấy đã được biết đến trên toàn thế giới. Chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi cậu ấy là một phần của đội chúng tôi".


Real Madrid và Man United từng theo đuổi Haaland rất quyết liệt khi cầu thủ này quyết định rời Salzburg. Nhưng Haaland đã chọn Dortmund. Tại đây, cầu thủ người Na Uy đã ghi được 49 bàn chỉ sau 50 trận đấu.

Nhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủNhận định Man City vs Dortmund (02h00 ngày 7/4): Một mình Erling Haaland là không đủ
Tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, song một mình anh là không đủ để đội bóng nước Đức có thể gây bất ngờ trước Man City.
Pep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ HaalandPep lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland
Trước trận tiếp Dortmund ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Erling Haaland.
Pep Guardiola dè chừng sức mạnh của DortmundPep Guardiola dè chừng sức mạnh của Dortmund
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận tứ kết lượt đi với Dortmund, ông đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X