Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling nói gì sau khi lập cú đúp cho ĐT Anh trước TBN?

Thứ Ba 16/10/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh. Không những ghi bàn đầu tiên cho ĐT Anh kể từ năm 2015, cầu thủ của Man City còn lập một cú đúp trước Tây Ban Nha.

Sterling lập công lớn trước TBN


Với chiến thuật hợp lý, ĐT Anh đã có khởi đầu không thể tốt hơn trước Tây Ban Nha trong cuộc đấu tại UEFA Nations League. Bàn thắng ngay phút 16 của Raheem Sterling giúp Tam sư dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công.

Phút 38, Sterling hoàn tất cú đúp và trước đó 9 phút, Marcus Rashford đóng góp 1 bàn. Điều đó giúp Anh dẫn Tây Ban Nha 3 bàn không gỡ sau hiệp 1, một kỷ lục tệ hại của La Roja trong lịch sử.

Raheem Sterling phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh hình ảnh
Sterling lập cú đúp trước ĐT Anh

Dù đã rất nỗ lực, Tây Ban Nha chỉ có 2 bàn gỡ trong hiệp 2 để thua chung cuộc 2-3. ĐT Anh nhờ thế đã tự khơi lại hy vọng giành ngôi đầu bảng 4 League A.

Cú đúp ý nghĩa của Sterling


Đây là trận đấu đánh dấu việc ghi bàn trở lại của Sterling cho ĐT Anh kể từ ngày 9 tháng 10 năm 2015 tới nay. Raheem Sterling phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh thừa nhận rằng cú đúp trước Tây Ban Nha có rất nhiều ý nghĩa tinh thần với anh.

Thua Anh, HLV Tây Ban Nha tức muốn “giết” các học trò
Luis Enrique phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh. HLV ĐT Tây Ban Nha thừa nhận sẽ là bình thường nếu “giết” các cầu thủ của ông sau màn trình diễn tệ hại ở hiệp 1...

Ghi bàn là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã đặt áp lực lên bản thân mình, vị trí của tôi là phải ghi bàn”, Sterling nói với Sky Sports. “Cú đúp vừa qua có ý nghĩa rất nhiều với tôi. 3 năm không ghi bàn là một quãng thời gian dài.

Tôi đã không ghi bàn cho ĐT Anh trong một thời gian vì vậy điều đó là rất thất vọng. Dù sau, tất cả các áp lực đã biến mất sau chiến thắng này. Không có gì tuyệt vời hơn là ghi bàn cho ĐT Anh. Chúng tôi đã thể hiện năng lượng, nỗ lực và lòng can đảm trước Tây Ban Nha.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tây Ban Nha 2-3 Anh:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X