Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng ĐT Anh lý giải màn ăn mừng cảm động trước CH Séc

Thứ Bảy 23/03/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc. Ngôi sao của Man City cho biết màn ăn mừng đặc biệt trên sân Wembley là để tôn vinh cầu thủ trẻ quá cố của Crystal Palace.

Raheem Sterling đã lập một cú hat-trick trước CH Séc ở trận ra quân của ĐT Anh tại vòng loại Euro 2020. Cầu thủ 24 tuổi cho biết màn ăn mừng đêm thứ 6 là dành cho một cựu cầu thủ đội trẻ của Crystal Palace đã chết vì bệnh bạch cầu.

Damary Dawkins, một thành viên của học viện Palace đã qua đời ở tuổi 13 vào đầu tuần này. Sau các bàn thắng thứ 2 và 3 cho Anh trước CH Séc, Sterling đã kéo áo đấu bên ngoài lên và để lộ hình ảnh của cầu thủ nhí xấu xố bên trong.

Raheem Sterling phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc hình ảnh
Sterling dành tặng bàn thắng cho Damary

Trước đó, Sterling đã sử dụng các tài khoản mạng xã hội của mình để kêu gọi các nhà hảo tâm hiến tế bào máu cho Damary. Anh cũng đến thăm cậu nhóc này tại bệnh viện Great Ormond Street. Và dù đã tìm ra người hiến tặng và trải qua ca cấy ghép vào tháng 1, Damary vẫn không thể qua khỏi.

Raheem Sterling phát biểu sau trận Anh 5-0 CH Séc: “Damary là một đứa trẻ mà tôi đã cố gắng giúp đỡ và chúng tôi nghĩ rằng đã tìm ra một nhà hảo tâm. Thật đáng buồn khi các tế bào không phù hợp và cậu ấy đã qua đời. Vì vậy, tôi muốn dành sự an ủi cho gia đình cậu ấy.”

Về chiến thắng 5-0 trước CH Séc, Sterling nói thêm: “Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của ĐT Anh và tôi rất vui khi giúp đội bóng giành chiến thắng. Bàn thắng đầu tiên làm tôi hài lòng nhất, nó tới từ một pha phối hợp đẹp mắt.”

Xem lại video tổng hợp trận Anh 5-0 CH Séc:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X