Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling lên tiếng sau cú hat-trick vào lưới Atalanta

Thứ Tư 23/10/2019 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nói về cú hat-trick vào lưới Atalanta, cầu thủ người Anh tuyên bố anh vẫn chưa muốn dừng lại.

Sterling muốn có thêm nhiều cú hat-trick nữa


Man City được đánh giá cao hơn hẳn Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League, mặc dù để đối phương dẫn bàn trước nhưng đội chủ nhà đã ngược dòng thắng lại 5-1. Kết quả Man City vs Atalanta giúp đội chủ sân Etihad tiếp tục dẫn đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.
Raheem Sterling nói về cú hat-trick vào lưới Atalanta hình ảnh

Sterling lập hat-trick vào lưới Atalanta


Tiền đạo Raheem Sterling là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này. Ngôi sao sinh năm 1994 góp dấu giày vào cả 5 bàn thắng của Man City. Đầu tiên số 7 kiến tạo giúp Aguero gỡ hòa 1-1, sau đó anh mang về 1 quả 11m giúp El Kun nâng tỷ số lên 2-1.

Sau đó từ phút 58 đến phút 69, Raheem Sterling ghi liền 3 bàn qua đó hoàn tất cú hat-trick. Cựu sao Liverpool là cầu thủ người Anh thứ 8 lập hat-trick ở C1, sau Michael Owen, Andrew Cole, Wayne Rooney, Harry Kane, Mike Newell, Alan Shearer và Danny Welbeck.

Raheem Sterling nói về cú hat-trick vào lưới Atalanta, cầu thủ người Anh tuyên bố anh vẫn chưa muốn dừng lại: “Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi rất vui khi có được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là việc Man City đã có thêm 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu”.

“Champions League là giải đấu khắc nghiệt, bởi vậy luôn rất hạnh phúc khi có được hat-trick ở giải đấu này. Tôi muốn tiếp tục làm được điều này trong thời gian tới. Tôi sẽ ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo, mục tiêu của tôi là ghi bàn vào lưới Aston Villa”.

Rahem Sterling đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những cái tên quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Pep vận hành.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X