Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafinha nói về trận thắng của Barca

Thứ Năm 25/10/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng trước Inter Milan, tiền vệ Rafinha tin tưởng điều này sẽ giúp các cầu thủ Barca có thêm sự tự tin để đối đầu Real ở trận Siêu kinh điển sắp tới.

Rafinha nói về trận thắng của Barca trước Inter Milan

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League năm nay, CLB Barcelona đã có chiến thắng 2-0 không quá vất vả trước đội khách Inter Milan.

Rafinha là người mở màn cho thắng lợi này trước khi Jordi Alba nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ Nou Camp ở phút thứ 83 để giúp Barca duy trì mạch toàn thắng ở đấu trường Champions League.

Rafinha (trai) da sut tung luoi doi bong cu tung khoac ao mua truoc
Rafinha (trái) đã sút tung lưới đội bóng cũ từng khoác áo mùa trước, Inter Milan

Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Valverde cho trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tuần này. Chia sẻ sau trận đấu, Rafinha nói về trận thắng của Barca: “Tôi rất vui khi có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu giữa Barca và Inter. Chúng tôi đã làm rất tốt trước đối thủ được đánh giá sẽ gây khó khăn cho Barca ở trận này.

Kết quả này sẽ làm tăng sự tự tin cho các cầu thủ trước khi bước vào trận Siêu kinh điển với Real vào ngày Chủ Nhật tới”.

Trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca luôn được chờ đợi không chỉ bởi những điểm số ở trận này mà quan trọng hơn các đội bóng đều không muốn mất thể diện nếu để thua trận này.

CLB Barca lúc này đang duy trì ngôi vị số 1 trên BXH, hơn 4 điểm so với Real ở vị trí thứ 7. Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp cũng gặp không ít thách thức khi mà họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Messi trong trận đấu tới.

4 điều rút ra sau trận thắng dễ dàng của Barca
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, đoàn quân Valverde vẫn tìm được chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn Barca vs Inter Milan 2-0.
HLV Inter Milan giải thích lý do thất bại trước Barca
HLV Spalletti nói về trận Barca vs Inter Milan, ông thầy người Italia khẳng định rằng đẳng cấp vượt trội cùng phong độ rất cao của Rafinha là những lý do khiến...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X