Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Bayern Munich chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 10/06/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafinha gia nhập Flamengo theo bản hợp đồng 2 năm. Hậu vệ phải này mới trải qua 8 năm thành công với Bayern Munich.

Rafinha đã trở về quê hương Brazil đầu quân cho Flamengo sau 8 năm chơi cho Bayern Munich.

Rafinha mới ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm với Flamengo. Trước đội bóng có trụ sở tại Rio de Janeiro, cầu thủ 33 tuổi từng chơi cho 1 CLB Brazil khác là Coritiba trước khi tới Schalke, Genoa và cập bến Bayern Munich năm 2011.

Rafinha gia nhập Flamengo theo bản hợp đồng 2 năm hình ảnh

Rafinha gia nhập Flamengo theo bản hợp đồng 2 năm


Cùng với đội bóng vùng Bavaria, Rafinha đã có 7 chức vô địch Bundesliga, 4 cúp Quốc gia và 1 Champions League năm 2013. Flamengo đã thông báo về tân binh của mình trên trang web chính thức. Vào ngày 24 tháng 6 tới, Rafinha sẽ chính thức ra mắt và chia sẻ cảm xúc của mình tại đại bản doanh CLB.

Từ mùa trước, cơ hội đá chính của Rafinha tại Bayern đã suy giảm đáng kể. Với sự xuất hiện của Benjamin Pavard từ mùa tới, hậu vệ phải này có thể còn bị thất sủng hơn nữa và đã quyết định ra đi. Tương tự anh là trường hợp của bộ đôi Arjen Robben và Franck Ribery.

Về quãng thời gian ở Bayern, Rafinha nói thêm: “8 năm qua thật tuyệt vời, tôi đã có những khoảnh khắc đẹp ở đây. Cú ăn ba năm 2013 thật đặc biệt. Tất cả mọi thứ cuối cùng cũng kết thúc. Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày và hiểu nhau rất rõ - chúng tôi là một gia đình. Tình bạn mà tất cả chúng tôi có là điều tuyệt vời nhất.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X