Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rafael van der Vaart chỉ trích quyết định của Ronald Koeman với Joshua Zirkzee 

Thứ Ba 10/09/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart đã chỉ trích quyết định của Ronald Koeman khi loại Joshua Zirkzee khỏi trận đấu giữa Hà Lan và Đức tại Nations League.

Tiền đạo của Manchester United, người được ký hợp đồng trị giá 42,5 triệu euro (36,5 triệu bảng Anh) từ Bologna trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Hà Lan trong chiến thắng 5-2 trước Bosnia vào cuối tuần trước.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của mình trong trận mở màn Nations League của Hà Lan tại Eindhoven, Zirkzee sẽ mất vị trí trên hàng công trong trận đấu của Hà Lan với Đức tại Amsterdam, khi Koeman xác nhận rằng Brian Brobbey của Ajax sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Joshua Zirkzee nhieu kha nang da ghi ban truoc Bosnia
Joshua Zirkzee đã ghi bàn trước Bosnia

Koeman nói sau chiến thắng của Hà Lan trước Bosnia: “Zirkzee đã làm rất tốt, nhưng tôi đã thảo luận điều này với họ trước đó. Tôi muốn thấy cả hai tiền đạo ra sân ngay từ đầu và lý do Joshua ra sân hôm nay và Brian ra sân trước Đức”.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Hà Lan, Van der Vaart và Pierre van Hooijdonk không đồng tình với quyết định loại Zirkzee khỏi đội của Koeman. Cựu tiền đạo người Hà Lan Van Hooijdonk chia sẻ trên NOS: “Thật đáng tiếc khi Koeman đã nói rằng Brobbey sẽ đá chính trước Đức vì bạn thực sự rất tò mò muốn xem Zirkzee và Tijjani Reijnders sẽ thể hiện như thế nào trước một đối thủ mạnh”.

Van der Vaart nói thêm: “Ông ấy đã nói rồi, và ông ấy sẽ làm những gì ông ấy nghĩ. Nhưng tôi nghĩ Zirkzee xứng đáng tiếp tục được đá chính sau những gì anh ấy thể hiện trước Bosnia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X