Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez: "Real hết sức tôn trọng Malmo"

Thứ Ba 08/12/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Real Madrid vs Malmo, HLV Rafa Benitez khẳng định các học trò của ông sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng qua đó tạo được động lực về mặt tinh thần trước trận gặp Villarreal vào cuối tuần này.

Rafa Benitez noi gi truoc tran Real vs Malmo hinh anh
Benitez khẳng định Real không coi trận gặp Malmo là thủ tục

Mặc dù đang có phong độ không tốt ở giải quốc nội song Real Madrid lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác tại Champions League. Theo đó, Los Blancos đã sớm giành vé vào vòng 1/8 trước hai vòng đấu, hiện tại họ đang có được 13 điểm sau 5 lượt trận và chắc chắn đứng đầu bảng A. Vì lẽ đó, trận Real Madrid vs Malmo vào đêm nay thật ra chỉ mang tính chất thủ tục đối với đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez lại không nghĩ như vậy.

Phát biểu trước báo chí, Benitez cho biết: “Real đã giành được 4 trận thắng liên tiếp và chúng tôi đang làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là hiệp 1 trong trận gặp Getafe là một trong những quãng thời gian mà chúng tôi thi đấu tốt nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ. Chúng tôi cần phải thể hiện được màn trình diễn như vậy càng nhiều, càng tốt. Trận gặp Malmo không có ý nghĩa nhiều về mặt thành tích, cảm xúc song nó là nguồn động lực cho ta nghĩ về trận đấu tiếp theo với Villarreal. Tôi biết Real đã đủ điều kiện đi tiếp tại Champions League nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng Malmo.

Benitez nói gì trước tin đồn Real mua Lewandowski?
(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Rafa Benitez đã được đặt câu hỏi liệu Real có quyết định ký hợp đồng với Lewandowski trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới hay...

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Age Hareide của Malmo lại tỏ ra rất thoải mái: “Malmo đã có hai năm hành trình tuyệt vời và rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu tại Champions League. Chúng tôi đã chơi rất tốt khi tiếp Real trên sân nhà, nhưng có lẽ đã có quá nhiều điều ồn ào xung quanh trận đấu đó gây ảnh hưởng đến chúng ta. Malmo đã làm hết sức mình và sự khác biệt đến từ hàng ghế dự bị: Real có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đêm nay, tôi muốn các học trò thi đấu với 100% phong độ của mình và muốn nhận được sự ủng hộ tối đa của NHM. Tôi hy vọng Malmo sẽ chơi tốt và tiếp tục với mục tiêu giành vé dự Europa League.

Những phát biểu trên đã cho thấy cả Real và Malmo không hề coi đây là trận đấu thủ tục và họ luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Những diễn biến của trận Real Madrid vs Malmo sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 2h45 ngày 9/12. Mời quý độc giả đón đọc!

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X