Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez đổ lỗi cho trọng tài, Lampard tán dương Petr Cech

Thứ Tư 23/04/2008 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rafa Benitez tỏ ra vô cùng tức giận sau khi trận đấu với Chelsea kết thúc bằng tỉ số hòa. Ông nhắm mũi giùi công kích vào tổ trọng tài vì cho rằng họ đã để thời gian bù giờ quá nhiều. Trong khi, Frank Lampard lại hết lời ca ngợi người đồng đội Petr Cech.

Cầu thủ vào thay người của Liverpool là hậu vệ cánh trái John Arne Riise đã có một cú đánh đầu “tuyệt đẹp” khiến cho thủ thành đội nhà Pepe Reina chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới, một pha phá bóng đáng trách của cầu thủ người Nauy. Pha đánh đầu phản lưới nhà của anh đã tặng cho Chelsea một trận hòa quý giá khi trận đấu đang ở phút đá bù giờ thứ tư, phút cuối cùng.

Benitez đã có trận đấu không may mắn

Bàn thắng ấy đã làm cho HLV Benitez vừa sửng sốt, vừa tức giận. Ông nói: "Ở cuối trận, mọi thứ thật đáng thất vọng. Một phút bù giờ ở hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng lại có tới 4 phút được cộng thêm ở hiệp thi đấu thứ hai. Thật không thể hiểu nổi!"

Benitez cũng cho rằng Liverpool xứng đáng có được một kết quả tốt hơn những gì đã xảy ra trên sân Anfield, vì họ mới là đội nắm giữ thế trận: 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


"Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng hơn, Đội bóng hôm nay đã thi đấu đầy cố gắng, đặc biệt là trong khâu kiến tạo. Chúng tôi cần phải làm được điều tương tự ở trận lượt về”. Hai đội sẽ đá trận lượt về vào ngày 30/4 trên sân Stamford Bridge của  The Blues.

Ở phía đối diện, Lampard đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của người đồng đội Petr Cech: "Big Pete (biệt danh của Cech) thật tuyệt vời. Anh ấy rõ ràng là thủ môn giỏi nhất thế giới. Cech là cầu thủ rất đen đủi khi gặp những chấn thương nặng liên tiếp nhưng anh vẫn tiếp tục quay lại và làm tốt công việc của mình.”

Về phần Cech, anh cho biết: "Chúng tôi đã không gặp may khi thua Liverpool ở hai vòng bán kết gần đây, nhưng lần này may mắn đã thuộc về chúng tôi”.

Dù thủng lưới nhưng Cech đã có một trận đấu xuất sắc

Ngôi sao tuyển Anh, Lampard, đồng thời cũng là tiền vệ gần như “mất hút” trong trận đấu vừa rồi nói thêm: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành được kết quả hòa này. Họ đã có những cơ hội nhưng chúng tôi cũng đã tạo ra được sức ép ở cuối trận”.

Lampard còn cho rằng Didier Drogba đáng lẽ ra đã mang về cho The Blues một quả phạt đền ở hiệp một trong pha va chạm với Jamie Carragher: “Tôi đã nhìn rõ và Didier cũng khẳng định đó phải là một pha phạm lỗi”.  

"Nhưng tôi cho rằng bạn không nên nói quá nhiều về một vấn đề. Chỉ hy vọng rằng nếu điều tương tự diễn ra trên sân nhà của chúng tôi, Chelsea sẽ có được một quyết định đúng đắn từ trọng tài".

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X