Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot rời PSG là tin xấu với MU

Thứ Bảy 23/03/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Shaka Hislop của đài ESPN cho rằng việc mất Rabiot có thể khiến PSG dốc sức chiêu mộ Ander Herrera từ tay Man United.
Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này và chắc chắn sẽ rời khỏi đội bóng nước Pháp. Cầu thủ này đã bị gã nhà giàu nước Pháp đày ải xuống đội trẻ sau khi từ chối gia hạn hợp đồng.

Herrera cũng đang bước vào những tháng cuối hợp đồng với Man United và có thể chuyển đến PSG theo dạng tự do.

Rabiot rời PSG là tin xấu với MU hình ảnh

Rabiot rời PSG là tin xấu với MU


Mới đây, chuyên gia Shaka Hislop hy vọng Man United có thể giữ chân được Herrera và bản thân ông không mong cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ cập bến PSG. Tuy nhiên, việc Rabiot rời PSG đồng nghĩa rằng Herrera có thể sẽ được nhắm đến để trám vào khoảng trống mà cầu thủ người Pháp để lại.

“Tôi rất thích Herrera. Nhưng bây giờ cơ hội ra sân của cậu ấy vẫn hơi bị giới hạn đôi chút, nhất là trong hơn 12 tháng qua. Điều đó đồng nghĩa rằng cậu ấy nên chuyển đến PSG? Tôi không chắc lắm.

Tôi cho rằng thương vụ này chưa chắc đã xảy ra. Man United vẫn cần Herrera cho một kế hoạch trung hạn. Tôi cũng không chắc những gì đang diễn ra ở PSG. Có những câu hỏi về việc họ sẽ mua ai và bán ai.

Rabiot sẽ ra đi và có một khoảng trống cần được lấp đầy ở đó. Nhưng lúc này tôi không nghĩ một thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra. Bởi vì có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra về cả 2 bên”.


Herrera đã ra sân 25 lần cho Man United trên mọi đấu trường mùa này, ghi 3 bàn thắng. Anh đang được ra sân thường xuyên hơn dưới thời Solskjaer và bắt đầu chứng tỏ được những giá trị của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X