Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot: "Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay"

Thứ Năm 12/10/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot cho rằng Messi không xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Messi được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Mbappe và Haaland cũng là những cái tên cạnh tranh tiềm năng.

Messi
Rabiot: Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay

Mbappe đã giúp Pháp tiến tới trận chung kết World Cup và ghi hat-trick trong một trận đấu quan trọng. Trong khi đó, Haaland đã có một mùa giải càn quét những kỷ lục và giành được cú ăn ba với Man City.

Messi được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhờ việc giúp đỡ Argentina giành chức vô địch World Cup. Messi đã ghi được 7 bàn ở kỳ World Cup 2022, trong đó có cú đúp ở trận chung kết để giúp Argentina lên ngôi vô địch thế giới lần đầu tiên kể từ năm 1986.

Sau đó, Messi cũng giúp Inter Miami giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng này. Anh ghi được 10 bàn trong 7 trận đấu, giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup.

Bất chấp sự bùng nổ của Messi, Adrien Rabiot cho rằng Mbappe và Haaland xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay hơn.

“Tôi nghe rất nhiều người nói rằng Messi sẽ thắng danh hiệu này. Nhưng ở khía cạnh chuyên môn, tôi cho rằng đó là cuộc đua giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland. Lựa chọn ai trong hai người này đều khó khăn. Có thể mọi người không đồng ý, nhưng đây là cuộc đua giữa hai người này. Tôi loại trừ tất cả những người khác”.

Chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng 2023 sẽ được công bố tại một buổi lễ diễn ra vào ngày 30/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X