Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rabiot để ngỏ khả năng chuyển đến MU

Thứ Tư 20/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện và cũng là mẹ của Rabiot đã để ngỏ khả năng chuyển tới MU sau khi phủ nhận việc đã đồng ý lời đề nghị từ Barca.
Rabiot đang chuẩn bị rời PSG vào mùa hè này. Mối quan hệ giữa cầu thủ người Pháp với gã khổng lồ Ligue 1 đã bị hạ thấp tới mức không thể hàn gắn.

Hợp đồng của Rabiot sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Rất nhiều đội bóng ở châu Âu muốn giành được chữ ký của anh, trong đó có những đội bóng hàng đầu ở Premier League như Man United, Chelsea hay Tottenham.

Rabiot để ngỏ khả năng chuyển đến MU hình ảnh

Rabiot để ngỏ khả năng chuyển đến MU


Nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao 23 tuổi đã đồng ý lời đề nghị chuyển nhượng của Barcelona. Nhưng mới đây, mẹ của anh là Veronique đã phủ nhận những tin đồn này.

“Mọi người nói rằng chúng tôi đã ký hợp đồng với một CLB. Nhưng chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng với đội bóng nào cả”, Veronique chia sẻ với L’Equipe.

“Chúng tôi không có cơ hội để lo lắng về điều đó. Vào cuối năm ngoái, tôi đã nói rằng tôi sẽ không nói chuyện với đội bóng nào trước ngày 1/1. Tôi đã ở ngoài thế giới này trong 2 tháng. Nhưng tôi có những sự ưu tiên trong cuộc sống”.


Khi được hỏi về những cuộc gọi từ người đại diện của các đội bóng, Veronique trả lời: “Không nhiều đến vậy đâu. Có một số đội bóng nhận thấy rằng tình hình cá nhân của chúng tôi bây giờ rất tệ. Tôi dám tin là vẫn còn những người lịch lãm ở môi trường này. Có lẽ tôi vẫn còn yếu đuối khi tin vào điều đó”.

Trong một bài trả lời phỏng vấn với một tờ báo khác của Pháp trước đó, mẹ của Rabiot còn cho rằng con mình là tù nhân và là một con tin tại Parc des Princes hiện nay sau những tháng ngày không biết đến sân cỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X