Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra sân ở trận gặp Man City, Ronaldo có thể lỡ Euro 2016

Chủ Nhật 01/05/2016 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bác sĩ Nuno Campos, người từng làm việc ở đội tuyển Bồ Đào Nha khẳng định chấn thương gân khoeo của Ronaldo cần ít nhất ba tuần để hồi phục hoàn toàn. Vị bác sĩ nổi tiếng này thậm chí còn cảnh báo rằng nếu CR7 không chịu nghỉ ngơi để vết thương bình phục thì khả năng cao anh sẽ phải từ bỏ giấc mộng Euro 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay

ronaldo
Nếu Ronaldo không chịu nghỉ ngơi, khả năng cao anh sẽ phải chia tay Euro 2016

Cuối tháng Tư vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp phải một chấn thương trong trận gặp Villareal. Vết thương ở gân khoeo khiến cho ngôi sao người Bồ phải vắng mặt ở hai trận đấu liên tiếp tại La Liga của Real, một điều khá hy hữu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra lạc quan về tình hình chấn thương của cậu học trò và khẳng định anh sẽ kịp bình phục để ra sân trong màn tiếp đón Man City vào rạng sáng thứ Năm tuần sau.

Đây là một thông tin không thể vui hơn với các Madridista. Đội bóng Hoàng gia đã gặp quá nhiều khó khăn trong những vòng đấu gần đây khi không có Ronaldo. Gareth Bale dù đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội chủ sân Bernabeu nhọc nhằn vượt qua hai đối thủ yếu là Vallecano và Real Sociedad nhưng có thể thấy rằng tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa thể làm phai mờ được tầm quan trọng của Ronaldo lên lối chơi tấn công của Real.
Dư âm Sociedad 0-1 Real: Trong nỗi nhớ Ronaldo
Phải rất vất vả, thầy trò HLV Zidane mới giành được chiến thắng trong trận Sociedad 0-1 Real. Một trận đấu mà rất nhiều Madridista đang thật sự cảm thấy nhớ...

Dẫu vậy, mới đây bác sĩ Nuno Campos, người từng làm việc ở tuyển Bồ Đào Nha và cũng từng có những năm tháng gắn bó với Ronaldo vừa lên tiếng cảnh báo rằng CR7 hoàn toàn có thể bỏ lỡ kỳ Euro 2016 sắp tới nếu như vẫn “cố đấm ăn xôi” không chịu nghỉ ngơi một cách tử tế.

Chia sẻ trên tờ AS, vị bác sĩ đáng kính người Bồ Đào Nha cho hay: “Nếu các chẩn đoán về một vết rạn nhỏ ở gân khoeo của Ronaldo là chính xác thì cậu ấy cần từ 18 đến 21 ngày để vết thương này lành hẳn. Dây chằng của Ronaldo cần từ 12 tới 14 ngày để hồi phục hoàn toàn và từ 5 đến 7 ngày nữa để cơ bắp của cậu ấy có thể hoạt động trở lại. Nhưng nếu vấn đề chỉ là dây chằng của cậu ấy không bị rách mà chỉ giãn ra thì cậu ấy có thể ra sân trận gặp Man City. Nhưng nếu Ronaldo bị rạn dây chằng mà vẫn cố ra sân thì cậu ấy có nguy cơ phải ngồi ngoài ở kỳ Euro tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X