Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân nhạt nhòa, Juventus vẫn được Sir Alex ủng hộ vô địch Champions League

Thứ Bảy 17/09/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhà cầm quân huyền thoại đánh giá “Bà đầm già thành Turin” ngang cơ với những Barcelona, Real MadridBayern Munich, đồng thời dành tặng những lời khen cho người đồng nghiệp Max Allegri.

Sevilla đang là ĐKVĐ Europa League, nhưng việc Juventus không thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trong ngày ra quân Champions League vẫn bị đánh giá là tương đối thất vọng, nhất là khi nhìn vào mùa hè 2016 mua sắm bạt mạng đến 150 triệu Euro vừa qua. Cơ hội vượt qua vòng bảng còn nguyên đó khi những đối thủ còn lại chỉ là Lyon và Dinamo Zagreb, nhưng giới mộ điệu vẫn tỏ ra dè dặt khi đặt cửa tiến sâu hơn tại đấu trường số một Châu Âu của Bianconeri như năm 2015 thành công với trận chung kết ở Berlin.

Ra quan nhat nhoa, Juventus van duoc Sir Alex ung ho vo dich C1 hinh anh
Sir Alex tin Juventus sẽ vô địch Champions League năm nay

Tuy nhiên, đích thân Sir Alex Ferguson lại tin rằng đại gia nước Ý sau cùng cũng có thể làm nên chuyện ở mùa giải này. Nhà cầm quân huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“50 năm trong nghề, và tôi chưa bao giờ phải chứng kiến nước Ý đánh mất vị thế của mình với bất cứ hoàn cảnh nào. Như thời trang, bóng đá là một sự xoay vòng. Có thể ở thời điểm hiện tại thì Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich là những cái tên đặc biệt nhất, nhưng tôi tin Juventus đang trở lại đúng với giá trị của mình. Với một HLV tài năng xuất chúng như Max Allegri hay một SVĐ tuyệt vời, họ có thể đánh bại mọi đội bóng mạnh nhất và đương nhiên đủ sức lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.”

Đã tròn 20 năm kể từ lần cuối cùng Juventus nâng cao chiếc cúp bạc danh giá Champions League thứ 2 trong lịch sử của mình với chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, nối liền sau đó là những đắng cay cho “Bà đầm già thành Turin” khi họ 4 lần liên tiếp ngậm ngùi nhận thất bại trong các trận chung kết năm 1997, 1998, 2003 và 2015.

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X