Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân đại thắng, sao Man City sớm mơ vô địch Champions League

Thứ Sáu 15/09/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones nuôi hy vọng cùng Man City làm nên chuyện ở Champions League năm nay sau màn hủy diệt Feyenoord ngày mở màn.

Ngoại trừ ra trận hòa Liverpool 2-2 Sevilla thì bóng đá Anh nói chung đã ra quân tương đối thành công ở Champions League mùa giải này. Man Utd, Chelsea hay Tottenham đều có những chiến thắng ấn tượng, cả Man City cũng vậy khi đè bẹp Feyenoord với kết quả 4-0 ngay trên đất khách Hà Lan.

Ra quan dai thang, sao Man City som mo vo dich Champions League hinh anh
John Stones tự tin hạ mục tiêu vô địch Champions League cho Man City

Danh hiệu xuất sắc nhất trận Feyenoord 0-4 Man City bất ngờ gọi tên John Stones khi mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ, anh lại ghi dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng đóng mở tỷ số. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi người Anh càng tự tin hơn với những phát biểu của mình sau đó khi sẵn sàng hạ mục tiêu vô địch Champions League ngay mùa giải này.

“Chúng tôi có một giấc mơ và chúng tôi phải tự tin mình sẽ hiện thực hóa được nó. Tại sao không chứ? Đây là mùa giải chúng tôi chinh chiến trên mọi đấu trường quan trọng và tất nhiên sẽ cố gắng vô địch những danh hiệu đó.”

“Chúng tôi đã có một khởi đầu rất tốt ở Champions League – đá sân khách, ghi 4 bàn, giữ sạch lưới và giành chiến thắng. Bản thân tôi cũng vậy, hai bàn thắng trong một trận đấu là điều có khi tôi chưa làm được suốt từ năm 7 tuổi rồi. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ ấn tượng này để bước tiếp trên hành trình vô địch.”

Bên cạnh Feyenoord, bảng đấu của Man City còn có sự góp mặt của những cái tên cứng cựa Napoli và Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên với sức mạnh vượt trội cùng Pep Guardiola trên ghế nóng, đại gia nước Anh vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí số một tiến vào vòng knock-out.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X