Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ĐT Đức, thần đồng 3 quốc tịch Jamal Musiala nói gì?

Thứ Sáu 26/03/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ sinh năm 2003 rất tự hào khi được ra sân trong màu áo đội tuyển Đức ở trận thắng Iceland ở vòng loại World Cup 2022 vào đêm qua.
Cụ thể, Jamal Musiala đã được trao 11 phút thi đấu chính thức đầu tiên ở Mannschaft khi vào sân thay thế Kai Havertz lúc “Cỗ xe tăng” đã có được lợi thế dẫn 3-0 trước Iceland.

Musiala

Ra mắt ĐT Đức, thần đồng Musiala nói gì?


Sau trận đấu, thần đồng mới 18 tuổi đã vui mừng chia sẻ: “Đây là điều mà tôi đã mơ khi còn là một đứa trẻ. Tôi chỉ luôn muốn được ra sân thi đấu ở mọi cấp độ nên cảm giác vừa rồi thật tuyệt. Dù tôi còn phải nỗ lực nhiều trong quãng thời gian phía trước nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tự hào. Gia đình tôi cũng vậy.

Tôi hạnh phúc khi được ở đây, trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này. Tôi đã được luyện tập và sát cánh cùng rất nhiều cầu thủ mà tôi đã xem họ thi đấu khi còn bé. Trận đấu khởi đầu vòng loại của chúng tôi cũng diễn ra suôn sẻ. Điều đó thật là tuyệt”.


Musiala sớm phải đối diện với một quyết định lớn trong đời từ khi còn rất trẻ. Anh đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Nigeria, Anh (cha của anh là người Anh gốc Nigeria) và Đức, nhưng cuối cùng đã lựa chọn đất nước mà mình được sinh ra (mẹ Musiala cũng là người Đức). Musiala từng khoác áo các đội trẻ của Anh (từ U16 đến U21) song đến cấp độ ĐTQG, anh đã quyết định cống hiến cho Đức.

Musiala được cho sở hữu đủ tài năng để trở thành trụ cột của đội tuyển Đức trong nhiều năm tới. Anh đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo Bayern ở Bundesliga, cầu thủ ghi bàn ít tuổi nhất cho Bayern ở Bundesliga và Champions League. Tất cả những cột mốc này đến với Musiala khi anh mới 17 tuổi. Bayern cũng đã sớm trói chân Musiala bằng một bản hợp đồng dài hạn kéo dài tới năm 2026.

Dàn sao Premier League lên tiếng, Đức xử đẹp IcelandDàn sao Premier League lên tiếng, Đức xử đẹp Iceland
Trong trận đấu đầu tiên kể từ thảm bại 0-6 trước Tây Ban Nha, đội tuyển Đức đã mang đến một màn trình diễn đầy hứng khởi để lấy lại phần nào niềm tin nơi NHM.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X