Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ra đòn" với đối thủ, Ibra nhận thẻ đỏ trên đất Mỹ

Thứ Ba 22/05/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhận thẻ đỏ đầu tiên kể từ khi chuyển tới LA Galaxy, sau hành vị bạo lực.

Ibrahimovic nhận thẻ đỏ vì tát đối thủ


Cụ thể, trong trận đấu với đối thủ Montreal Impact tại vòng 11 MLS, đội bóng của Ibrahimovic đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu không nằm ở kết quả, mà là chiếc thẻ đỏ dành cho chân sút người Thụy Điển.
 
Trong tình huống phút 40, cầu thủ Michael Petrasso của Montreal Impact đã dẫm vào chân của Ibra. Ngay lập tức, chân sút kỳ cựu đã phản ứng lại. Anh đã dành cho đối thủ một cái tát từ phía sau, khiến Petrasso lăn ra đau đớn.
 
Chẳng vừa, Ibra cũng… ngã lăn ra, như thể cú đạp chân ban nãy giờ mới phát tác. Tình huống này chỉ diễn ra trong vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi, nhưng không thoát khỏi đôi mắt của trọng tài Ismail Elfath. Ông đã sử dụng công nghệ VAR để xem lại tình huống, và dành cho Ibra chiếc thẻ đỏ xứng đáng.

Ibra nhận thẻ đỏ vì tát đối thủ

Ibra nhận thẻ đỏ vì tát đối thủ


Với việc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ mới đây, anh đã có 13 chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp thi đấu của mình. Cụ thể, anh đã bị đuổi khỏi sân khi khoác áo Inter Milan (3 lần), AC Milan (3), Paris SG (3), Juventus (2) và Barcelona (1). Trong màu áo Man United, cầu thủ này chưa từng nhận thẻ đỏ.
 
Với án phạt này, chân sút 36 tuổi sẽ vắng mặt ở 2 trận sắp tới, khi LA Galaxy đối đầu với San Jose Earthquakes và FC Dallas. Hiện nay, đội bóng của Ibra đang xếp ở vị trí thứ 7. Bản thân chân sút này đã có 3 bàn thắng, 1 pha kiến tạo sau 8 lần khoác áo LA Galaxy.
 
Trước đó, chân sút kỳ cựu đã tỏ ra rất hào hứng khi được chuyển tới nước Mỹ, và đang tận hưởng bóng đá của MLS. Tuy nhiên với chiếc thẻ đỏ mới nhận, có lẽ Ibra sẽ sớm nhận ra anh không thể chinh phục nước Mỹ dễ dàng.

Ibrahimovic thừa nhận đang nhớ MU và Mourinho
Zlatan Ibrahimovic thừa nhận rất nhớ Man United và người thầy cũ Mourinho sau khi chia tay Quỷ đỏ cách đây ít lâu.
Tiền đạo Ibrahimovic tiết lộ nghề mơ ước sau khi treo giày
Sau khi giải nghệ quần đùi áo số, Ibrahimovic muốn đóng phim Hollywood với vai diễn một võ sĩ quyền anh.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X