Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quyết định tặng penalty cho Real Madrid là chính xác"

Thứ Năm 12/04/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trọng tài Michael Oliver với quyết định gây tranh cãi đã nhận được những phản ứng trái chiều.


Trong trận lượt về giữa Real Madrid vs Juventus, đội khách đã thi đấu quả cảm và ghi đến 3 bàn vào lưới Keylor Navas. Tuy nhiên, quả penalty nghiệt ngã phút bù giờ đã chấm dứt cơ hội đi tiếp của Juve. Cùng với đó, Buffon nhận kỷ niệm buồn với chiếc thẻ đỏ trực tiếp do lỗi phản ứng.
 
Thủ thành 40 tuổi khẳng định trọng tài Michael Oliver là một kẻ giết người. Tuy nhiên với góc nhìn của một chuyên gia, cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll lại không nghĩ vậy.
 
Trong tình huống Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez, tác động là rõ ràng và quyết định thổi phạt đền của trọng tài Oliver là có cơ sở. Graham Poll cho biết: “Anh ấy đã có quyết định rất chính xác và đầy mạnh mẽ.”
 
“Ngoài ra, anh ấy đã bị bao vây bởi các cầu thủ Juventus, nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh để ra quyết định cuối cùng. Buffon nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng quá quyết liệt.”

Tình huống trọng tài Michael Oliver thổi phạt Benatia (số 4)

Tình huống trọng tài Michael Oliver thổi phạt Benatia (số 4)


“Trước đây, tôi từng nói rằng tất cả các trọng tài đều cần có sự can đảm để ra quyết định cuối cùng, và HLV Arsene Wenger cho rằng đó là những lời rác rưởi. Tuy nhiên sau khi xem trận đấu này, có lẽ ông ấy sẽ hiểu lời tôi nói.”
 
“Thật tiếc khi FA (Liên đoàn bóng đá Anh) không thăng cấp sớm hơn cho trọng tài Michael Oliver. Anh ấy đủ chuyên môn và phẩm chất để làm nhiệm vụ tại World Cup 2018” – Graham Poll kết luận.
 
Trong khi đó, “nạn nhân” trực tiếp của Oliver – trung vệ Mehdi Benatia cay đắng phát biểu: “Tôi có thể cam đoan rằng, tôi không đẩy Lucas Vazquez. Cậu ta lăn ra sân vì không biết phải làm gì khác trong tình huống đó.”
 
“Đưa ra một quyết định thổi phạt đền vào phút 93 là một điều vô lý. Bạn không thể hủy hoại giấc mơ của đội bóng, nhưng chúng tôi có thể làm gì đây?” – Benatia cho biết.

Thông số Real Madrid 1-3 Juventus
Real vs Juve

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X