Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ ‘toang’ nặng trước đại chiến PSG

Thứ Ba 20/10/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách đăng ký thi đấu với PSG, HLV Solskjaer thiếu tới 5 nhân tố quan trọng và sẽ phải có sự xoay tua đội hình.
 

MU gặp khó về tình hình lực lượng

 

Trong thành phần di chuyển của Man United tới Pháp, tân binh Edinson Cavani không có tên do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chân sút người Uruguay mới chỉ có 2 buổi tập sau 7 tháng không đá bóng, và cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị.
 
Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng xác nhận họ thiếu vắng Harry Maguire, Eric Bailly, Mason Greenwood và Jesse Lingard. Trong đó, Maguire bị một vết rách trong trận thắng Newcastle, Greenwood gặp chấn thương không xác định. Nhưng cả 2 được kỳ vọng sẽ trở lại vào cuối tuần, khi MU tiếp đón Chelsea ở giải Ngoại hạng.

Lindelof thua nhan choi khong tot trong thoi gian qua
Tình hình lực lượng MU gặp hạn: 2/3 trung vệ hàng đầu chấn thương, Lindelof gánh hàng thủ
 
2 cái tên còn lại – Lingard và Bailly đã chấn thương từ trước và chưa rõ thời gian bình phục. Ngược lại, tân binh 18 tuổi Facundo Pellistri lập tức có tên trong đội hình tới Pháp, dù mới chỉ sang MU được vài ngày. Tương tự là trường hợp của Alex Telles.
 
Bên kia chiến tuyến, Thomas Tuchel xác nhận PSG không có sự phục vụ của 5 cầu thủ bao gồm Marco Verratti, Mauro Icardi, Leandro Paredes, Thilo Kehrer và Juan Bernat. Tuy nhiên, Angel Di Maria và Ander Herrera đã bình phục để gặp lại đội bóng cũ.
 
Dự kiến, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sơ đồ 3 trung vệ (3-5-2) để đối phó với đội chủ nhà PSG trong trận này:
De Gea
McTominay – Lindelof – Shaw
Wan Bissaka – Matic – Pogba – Telles
Bruno Fernandes
Rashford – Martial
 
Marcus Rashford đang sở hữu kỹ năng không thể luyện tập?
Trước màn so tài giữa PSG vs Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận được lời khen ngợi từ kình địch.
Solskjaer: Màn ngược dòng thần thánh đã là quá khứ rồi
Chiến công rực rỡ nhất của HLV Solskjaer tại Man United chắc chắn là màn ngược dòng thần thánh trước PSG. Đêm nay gặp lại, ông chia sẻ những gì?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X