Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Ajax buôn lậu gần 1,4 tấn ma túy

Thứ Tư 31/05/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ajax và tuyển thủ Hà Lan là Quincy Promes sẽ bị truy tố vì tội buôn lậu gần 1,4 tấn ma túy.

Cơ quan Công tố Hà Lan xác nhận Quincy Promes bị cáo buộc mang 1370 kg ma túy theo 2 lô hàng thâm nhập vào Antwerp vào năm 2020. Một phiên điều trần trước khi xét xử dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Lan vào thứ Hai, ngày 5 tháng Sáu tới.

Quincy Promes
Quincy Promes từng thi đấu cho Ajax trong quá khứ

Quincy Promes đang thi đấu ở Nga trong màu áo Spartak Moscow. Anh cũng đối diện với cáo buộc hành hung nghiêm trọng sau khi xuất hiện bằng chứng mới liên quan đến một vụ cầu thủ này dùng dao đâm họ hàng trong quá khứ.

Cầu thủ 31 tuổi từng đâm anh họ của mình vào đầu gối ở một bữa tiệc gia đình. Promes sau đó đã phủ nhận cáo buộc. Tuy vậy, đã xuất hiện một tệp ghi âm của cảnh sát cho thấy lời thú tội của Promes. Phần cuối của vụ án này sẽ được lắng nghe vào thứ Hai tới.

Các công tố viên Hà Lan trước đó đã đề xuất bỏ tù Quincy Promes vì vụ đâm dao này.

“Cơ quan công tố yêu cầu 2 năm tù với một người đàn ông bị tình nghi đâm anh họ của mình vào đầu gối”, công tố viên đã nói trong một thông báo.

Quincy Promes đang có lần thứ 2 khoác áo Spartak Moscow. Cầu thủ này từng chơi cho FC Twente, Sevilla và Ajax trong sự nghiệp. Anh từng cán mốc 50 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia Hà Lan nhờ những màn trình diễn tốt tại Spartak Moscow. Tổng cộng, Promes đã chơi 387 trận trong sự nghiệp và ghi tới 156 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X