Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quieroz tin "Quỷ đỏ" sẽ gặp khó khăn

Thứ Ba 18/09/2007 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trợ lý HLV Carlos Quieroz của Manchester United thừa nhận rằng chuyến làm khách tới Lisbon lần nàu là một thách thức thực sự cho "Quỷ đỏ".

Đêm nay, Manchester United sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng đấu bảng Champions League bằng chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha gặp đội chủ nhà Sporting Lisbon. Đây cũng là ngày về của trợ lý HLV Carlos Quieroz khi chính nơi đây ông đã từng khởi nghiệp HLV của mình vào năm 1994. Bên cạnh đó hai ngôi sao

Nani và Ronaldo cũng sẽ có dịp được trở lại sân  Alvalade, nơi cả hai đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình.

"Được trở lại Lisbon sẽ là một cảm giác tuyệt vời đối với tôi, Nani và Ronaldo." Quieroz cho biết: "Là những người chuyên nghiệp, chúng tôi phải chấp nhận đối mặt với đội bóng cũ của mình."

"Tôi tin MU sẽ chơi tốt ở trận đấu này. Tất cả mọi người đều mong chờ vào trận đấu đầy hấp dẫn này."

Tuy nhiên, trợ lý của HLV Alex Ferguson cũng cho biết, việc phải đối mặt với Lisbon ở ngay trận đấu đầu tiên sẽ rất khó khăn cho MU.

"Chúng tôi sẽ phải rất cẩn trọng trong trận đấu này bởi Lisbon là một đội bóng mạnh. Đây đang là khoảng thời gian khó khăn của đội bóng. Tuy nhiên MU sẽ phải chơi với một tinh thần rất cao vì chúng tôi muốn có được ba điểm tại sân Alvalade."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X