Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quên Messi đi, hãy trao Quả bóng Vàng cho Van Dijk!

Thứ Ba 04/06/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman của Hà Lan tin rằng Van Dijk xứng đáng vượt qua Messi để giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.
Trung vệ Van Dijk đã giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League mùa này với những đóng góp không thể đong đếm. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham tại Madrid cuối tuần qua.

Và HLV Koeman tin rằng Van Dijk xứng đáng nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng với những màn trình diễn đầy cảm hứng của mình.

Quên Messi đi, hãy trao Quả bóng Vàng cho Van Dijk! hình ảnh

Quên Messi đi, hãy trao Quả bóng Vàng cho Van Dijk!


“Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Giải thưởng này thường được trao cho những cầu thủ có thể ghi bàn hoặc tạo ra những bàn thắng quyết định. Nhưng nếu có một thời điểm nào tốt hơn để trao nó cho một hậu vệ thì đó chính là bây giờ.

Theo quan điểm của tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng bạn cần giành những danh hiệu lớn nếu muốn cạnh tranh Quả bóng Vàng”.


Dù mới giành chức vô địch Champions League nhưng Van Dijk cũng không quá quan tâm tới giải thưởng cá nhân. Sau trận đấu với Tottenham, Van Dijk khẳng định Messi xứng đáng giành Quả bóng Vàng chừng nào cầu thủ người Argentina vẫn còn thi đấu.

Mùa này, Messi đã giành được thêm một danh hiệu La Liga với Barca. Mùa giải của họ đáng lẽ có thể thành công hơn nhưng sự thiếu ổn định cuối mùa khiến đoàn quân của Valverde phải nhận những thất bại liên tiếp ở Champions League cũng như Cúp nhà Vua.

Điều đó khiến Messi buộc phải giành chức vô địch Copa America tại Brazil hè này nếu như muốn đua tranh với Van Dijk trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X