Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quẩy” quá sớm, Man City trở thành trò cười trên mạng xã hội

Thứ Năm 18/04/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng ấn định phút bù giờ thứ 3, trang Twitter của Man City ăn mừng chiến thắng trước Spurs một cách cuồng nhiệt. Nhưng cái kết thì ai cũng biết.
 

Man xanh sướng trước khổ sau

 

Dẫn trước Gà trống 4-3 sau 90 phút, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn phải dồn lên tấn công để giành vé vào bán kết. Cuối cùng, họ cũng hoàn thành mục tiêu khi Raheem Sterling ghi bàn thắng quan trọng. Ngay trên mạng xã hội Twitter, Man City đã phát cuồng với dòng trạng thái “va phải bàn phím” – cho thấy niềm vui khôn tả.
 
Nhưng Cuneyt Cakir không nghĩ vậy. Vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã thay đổi quyết định sau khi tham khảo ý kiến của tổ VAR, huỷ bỏ bàn thắng của Sterling do Aguero đã rơi vào thế việt vị. Chung cuộc, Man City dù thắng nhưng phải nhường vé vào bán kết cho Tottenham do thua bàn thắng trên sân khách, với tỷ số sau 2 lượt trận hoà 4-4.

Man City ăn mừng chiến thắng quá sớm trước Spurs và cái kết đắng hình ảnh

Man City ăn mừng chiến thắng quá sớm và cái kết


Dòng tweet này sau đó đã bị cư dân mạng nhảy vào chế giễu, và đến nay đã nhận được tới 11 nghìn lượt bình luận, 200 nghìn lượt like và 92 nghìn chia sẻ. Man City cũng không xoá dòng trạng thái, chấp nhận trở thành trò cười.
 
Với kết quả này, thầy trò Pep Guardiola đã tan mộng ăn 4, và cũng thêm một lần lỡ hẹn với Champions League. Trong khi đó, Tottenham có lần đầu tiên lọt vào bán kết của giải đấu này (tính từ khi thay đổi tên gọi).
Man City 4-3 Tottenham: Điên cuồng, kịch tính và hấp dẫn nhất lịch sử
Trận tứ kết lượt về trên SVĐ Etihad xứng đáng là màn so tài hay bậc nhất từ trước đến nay. Dư âm Man City vs Tottenham đã đọng lại trong tâm trí người hâm mộ...
Đây! Khoảnh khắc VAR giúp Tottenham chết đi sống lại trước Man xanh
Những tưởng đã có thất bại ở những phút cuối cùng, tuy nhiên Tottenham tiến vào bán kết nhờ VAR, và đó chắc chắn là quyết định làm thay đổi lịch sử CLB.
Vào bán kết C1, Tottenham nhận tin sét đánh từ Son Heung Min
Ngay tại Etihad, Tottenham đã xuất sắc giành vé vào bán kết sau trận cầu siêu kịch tính. Ngôi sao sáng nhất của Spurs đương nhiên là tiền đạo Son Heung Min,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X