Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

'Quân' Ngoại hạng Anh chiếm quá nửa ĐHTB Champions League

Thứ Năm 02/11/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoại trừ Chelsea, các đội bóng Ngoại hạng Anh đều thi đấu khá ấn tượng tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa diễn ra. Điều này khiến ĐHTB vòng này có sự xuất hiện đông đảo của các ngôi sao đang chơi bóng tại xứ sở Sương mù.

                   
Dựa trên diễn biến các trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa qua, tờ Goal.com đã đưa ra đội hình tiêu biểu tuần này. Theo đó đã có tới 7 gương mặt tới từ Premier League xuất hiện trong danh sách bình chọn.

Ở vị trí thủ môn, Hugo Lloris của Tottenham đã vinh dự được xướng tên sau trận đấu xuất sắc trước nhà ĐKVĐ Reala Madrid tại Wembley rạng sáng nay. Theo thống kê, thủ thành tuyển Pháp đã có tới 8 pha cản phá thành công các cú sút của cầu thủ Real Madrid, qua đó giúp cho Spurs giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.

Quan Ngoai hang Anh chiem qua nua DHTB Champions League hinh anh
Alli, Blind và Sterling là những cầu thủ thi đấu ấn tượng ở tuần này

Ở hàng thủ, đã có tới 3 cái tên đến từ Premier League xuất hiện. Ở vị trí hậu vệ phải, Kieran Trippier đã được vinh danh. Cầu thủ người Anh đã có được 4 lần cắt bóng thành công, nhiều nhất trận đấu. Ngoài ra, anh cũng chính là tác giả của đường kiến tạo giúp cho Dele Alli băng xuống ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Hai vị trí trung vệ thuộc vệ John Stones (Man City) và Daley Blind (Man Utd). Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, cả hai còn trực tiếp ghi bàn giúp cho đội nhà giành trọn 3 điểm ở vòng này.

Trên hàng tiền vệ, Dele Alli xứng đáng được vinh danh sau màn thi đấu chói sáng trước Real. Cầu thủ 21 tuổi người Anh buộc Kền kền trắng phải ôm hận tại Wembley khi ghi cú đúp bàn thắng. Bên cạnh đó, Alli cũng có 4 lần tắc bóng thành công ở trận này. Vị trí tiền vệ cánh trái thuộc về Emre Can, ngôi sao Liverpool có 4 lần tắc bóng thành công trong trận đấu. Anh còn ghi siêu phẩm giúp đội nhà nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Người cuối cùng trong ĐHTB tuần này tới từ Anh là Raheem Sterling. Chân sút trẻ của Man City đã vượt qua 'đàn anh' Aguero để có tên trong danh sách tuần này. Anh có 8 lần đi bóng thành công, cùng với đó là một bàn thắng trong chiến thắng trước Napoli.

Những cái tên còn lại theo bình chọn của tờ Goal bao gồm hậu vệ Kurzawa (PSG), tiền vệ Nainggolan (Roma) và bộ đôi tấn công El Shaarawy và Neymar. 

Quan Ngoai hang Anh chiem qua nua DHTB Champions League hinh anh 2
ĐHTB lượt trận thứ 4 Champions League của Goal


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X