Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá vui với chiến thắng, xe buýt bỏ rơi cả cầu thủ đội nhà

Thứ Bảy 08/05/2021 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ phòng ngự Ovidiu Hoban người Romania vừa bị xe buýt của đội nhà bỏ rơi sau chiến thắng của CFR Cluj trước Academica Clinceni.

Ovidiu Hoban chạy theo xe buýt của đội nhà


Tiền vệ Ovidiu Hoban đã bị xe buýt của đội nhà bỏ rơi xảy ra ngay sau trận thắng 1-0 của CRF Cluj trước chủ nhà Academica Clinceni. Video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ 38 tuổi chạy bộ theo xe chở các đồng đội đang di chuyển trên đường.
Ovidiu Hoban chạy theo xe bus chờ đội

Ovidiu Hoban chạy theo xe buýt của đội nhà


Cầu thủ của ĐT Romania này đã vẫy tay liên tục, nhưng dường như không một ai trên xe quan sát thấy hành động của anh. Sau đó cầu thủ này lấy điện thoại để gọi cho đồng đội nhưng cũng không hiệu quả. Rất may cho Hoban là một người lái xe tốt bụng đã cho anh đi nhờ để đuổi theo xe buýt của đội nhà.

Tình huống hài hước này thu hút sự quan tâm của rất nhiều NHM. Một số người còn cho rằng đây là sự cố của năm. Từ SVĐ Clinceni tới đại bản doanh của CLB CRF Cluj lên tới 450 km, và nếu không có người lái xe tốt bụng đưa anh bắt kịp xe buýt của đội nhà, không biết tiền vệ này sẽ xử lý như thế nào.
video

Trong trận đấu với Academica Clinceni, Hoban vào sân từ ghế dự bị ở phút 78. Năm nay đã 38 tuổi, tiền vệ phòng ngự này không còn được đá chính thường xuyên. Anh gia nhập CRF Cluj vào năm 2017 từ Hapoel Beer Sheva của Israel theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ovidiu Hoban từng là thành viên quan trọng của ĐT Romania, anh đã có tổng cộng 30 lần khoác áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X