Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá tức giận, CĐV Barca vây kín khách sạn chỉ trích đội nhà

Thứ Bảy 15/08/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Barca vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng Tây Ban Nha không thể hài lòng, họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ trích đội nhà.

CĐV Barca vây kín khách sạn


Barca đã trải qua một trận đấu tồi tệ trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, đội chủ sân Camp Nou để thua đại diện của nước Đức với tỷ số 2-8. Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan.
 
Kết quả Barca vs Bayern Munich NHM Barca phẫn nộ với đội nhà hình ảnh

Barca thua 2-8 trước Bayern Munich


Trận thua Bayern Munich khiến Barca chính thức khép lại mùa giải 2019/20 không danh hiệu. NHM của họ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Họ đã tập trung quanh khách sạn mà đội chủ sân Camp Nou đóng quân để chỉ trích đội nhà.

Tờ AS mới tiết lộ một video cho thất, rất nhiều CĐV Barca đã tập trung trước khách sạn của đội nhà ở Lisbon để la ó các cầu thủ. Thậm chí các nhân viên an ninh được tăng cường khá đông để ngăn cản đám đông quá khích.

Messi xuất hiện với khuôn mặt rất buồn, anh đã giơ tay xin lỗi NHM. Ở trận đấu này, M10 bị đối phương theo kèm quá chặt, anh không cho thấy khả năng của mình. Ngoài cầu thủ người Argentina thì những Suarez, Griezmann, Semedo hay Rakitic đều phải nhận những lời chỉ trích không thương tiếc.
 
Messi gio tay xin loi NHM

Messi giơ tay xin lỗi NHM


Các CĐV Barca gọi các cầu thủ đội nhà là "đồ bỏ đi", "những kẻ khốn kiếp" hay "những kẻ vô dụng". Thất bại trước Bayern khiến tương lai của HLV Quique Setien bị đặt rất nhiều dấu hỏi, hàng loạt tờ báo của TBN xác nhận đội chủ sân Camp Nou sẽ sa thải ông thầy 61 tuổi.

Kể từ khi được bổ nhiệm thay Ernesto Valverde, ông Quique Setien không chiếm được niềm tin của các học trò, đặc biệt là siêu sao Messi. Nhà cầm quân 61 tuổi này cũng không cho thấy những dấu ấn về mặt chiến thuật.

Kimmich xấu hổ sau bàn thắng vào lưới Barca
Kimmich thừa nhận lẽ ra mình không nên ăn mừng quá nhiệt sau khi sút tung lưới Barca trong trận đấu rạng sáng nay.
Cùng Bayern hủy diệt Barca, Neuer gửi lời nhắn nhủ tới Ter Stegen
Neuer tỏ ra cảm thông với Ter Stegen khi người đàn em nhận tới 8 bàn thua và cùng Barca thất bại 2-8 trước Barca tại Tứ kết Champions League 2019/20.
De Jong: Barca đang tồn tại rất nhiều vấn đề
Đó là nhận định của tiền vệ Frenkie de Jong sau thất bại bẽ bàng của đội nhà trước các cầu thủ Bayern Munich khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết UEFA Champions...
Sao Bayern: Thật sướng khi đánh bại được Messi
Tiền vệ của Hùm xám, Leon Goretzka đã tỏ ra hài lòng sau khi đội nhà dễ dàng đè bẹp Barca của siêu sao Lionel Messi ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X