Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quá trình đàm phán hợp đồng căng thẳng giữa Erik ten Hag và MU

Thứ Bảy 20/07/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết quá trình đàm phán hợp đồng giữa ông và MU cuối mùa trước diễn ra căng thẳng, thậm chí hai bên còn ở gần việc không gia hạn hợp đồng.

Suýt nữa Erik ten Hag không được gia hạn

MU công bố gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag cách đây chưa lâu. Tuy vậy, để tiến tới bản hợp đồng này, cả HLV người Hà Lan lẫn đội chủ sân Old Trafford đã phải trải qua quá trình đàm phán căng thẳng.

Erik ten Hag chia sẻ với tờ AD.nl: "Giữa tôi và INEOS đã có những trao đổi gay gắt. Nhưng tôi đơn giản là đi du lịch cùng vợ và để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Bởi tôi chẳng tác động được gì lên hợp đồng của mình cả.

Tất nhiên, đó là một quá trình kỳ lạ. Nhưng đó không phải là tôi lo sợ mình không được gia hạn, tôi chỉ chờ đợi thông tin sau cùng thôi. Ở hoàn cảnh đó, chỉ có hai khả năng: tiếp tục, hoặc dừng lại. Tôi đủ điềm tĩnh để nhìn nhận sự việc một cách chính xác.

Quá trình đàm phán hợp đồng căng thẳng giữa Erik ten Hag và MU 1
 Erik ten Hag được MU gia hạn sau chức vô địch FA Cup

Phía INEOS không hề nói thẳng rằng muốn tôi gia hạn. Họ nói rằng cần nhìn nhận mọi việc, đánh giá toàn bộ quá trình rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng cùng với đó, tôi tin rằng bản thân là lựa chọn tốt nhất cho vị trí HLV ở Man Utd.

Sau đó, tôi nói rằng hai bên cần trao đổi nhiều vấn đề, trong đó có việc tương tác với nhau ra sao, cộng tác với nhau thế nào. Cuộc trao đổi giữa hai bên diễn ra chân thành, nhưng cũng không thiếu căng thẳng.

Tôi đã đưa ra góc nhìn của mình về mùa giải đã qua, về tình hình của Man Utd. Tôi cũng chỉ ra định hướng phát triển cho đội bóng, theo quan điểm của mình và đây là điều hai bên cần làm rõ trong quá trình đàm phán.

INEOS sau đó hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn tiếp tục dẫn dắt MU hay không. Tôi đáp lại rằng nếu họ không nghĩ những gì tôi vừa nói là cách để xây dựng đội bóng thì tốt nhất hai bên nên dừng lại."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X