Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, Diego Simeone úp mở khả năng chia tay Atletico Madrid

Chủ Nhật 29/05/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lần thứ 2 nếm trái đắng ở chung kết cúp C1/Champions League, đều trước gã hàng xóm đáng ghét, HLV Simeone đã bắt đầu tính tới chuyện tạm biệt Atletico Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Với tài năng cầm quân của mình, Diego Simeone đã rất thành công khi đưa đội bóng không được đánh giá cao như Atletico Madrid 2 lần lọt vào chung kết Champions League trong vòng 3 năm qua. Nhưng thật đen đủi cho nhà cầm quân người Argentina là ở cả 2 lần đứng trước ngưỡng cửa lịch sử, ông đều chịu thất bại trước đội bóng láng giềng hùng mạnh Real Madrid.

Qua that vong, Diego Simeone up mo kha nang chia tay Atletico Madrid hinh anh
 


Nếu như cách đây 2 năm, Atletico thua đau sau 120 phút của hiệp phụ (1-4) trong đó bàn thắng gỡ hòa 1-1 muộn màng của Sergio Ramos vào những giây bù giờ cuối cùng của hai hiệp chính đóng vai trò then chót hì đêm qua, họ đã thất thủ sau loạt đấu súng cân não. Thất bại này dườngnhư đã đẩy HLV Diego Simeone tới tột cùng của sự thất vọng. Bởi vậy, trong buổi họp báo sau trận, El Cholo đã bất ngờ đề cập tới khả năng rời Vicente Calderon.

“Khi bạn nỗ lực hết mình nhưng vẫn chưa đủ thì thật khó khăn. Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời ở đây nhưng hôm nay, tôi không thể vui mừng. Tôi không biết điều gì tổn thương hơn, trận chung kết này hay trận đấu cuối cùng. Tôi cảm thấy tiếc nuối và hụt hẫng cho những ai đã tới và cổ vũ chúng tôi”, Diego Simeone mở lời trong buổi họp báo. Sau đó, khi được hỏi về dự định tương lai, chiến lược gia người Argentina bất ngờ chia sẻ “Đây là khoảnh khắc khiến tôi phải suy nghĩ về nhiều thứ”.

Dù 2 lần thất bại ở chung kết Champions League song Diego Simeone vẫn tỏ ra rất mạnh mẽ. Ông không nuối tiếc vì đã cùng các học trò nỗ lực hết mình: “Tôi không tin có sự bất công trong bóng đá. Real Madrid chơi tốt hơn chúng tôi, kể cả trên loạt sút penalty. Các cầu thủ của chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Tôi đã yêu cầu họ không khóc sau trận vì khi bạn cố gắng hết mình, chẳng việc gì phải khóc cả.

Chúng tôi phải chúc mừng Real Madrid. Chúng tôi bắt đầu trận đấu không tốt. Ở thời điểm cuối, cả 2 đội đều cảm thấy mệt mỏi. Nhưng chẳng ai nhớ đến đội thua cuộc cả và đó là thất bại. Tôi cần về nhà để suy nghĩ lại mọi chuyện”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X