Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, De Gea tháo huy chương á quân Europa League

Thứ Năm 27/05/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi nhận huy chương á quân Europa League 2020/21, thủ môn David de Gea đã ngay lập tức tháo ra, khuôn mặt anh tỏ ra rất thất vọng.
Thủ môn David de Gea đã chơi không tốt trong trận chung kết Europa League 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1990 không thể cản được cú đá của tiền đạo Moreno trong hiệp 1. Sau đó anh còn trở thành tội đồ của MU ở loạt đá luân lưu.
 
De Gea 11 lần bị các cầu thủ Villarreal đánh bại

De Gea 11 lần bị các cầu thủ Villarreal đánh bại


Sau 10 loạt penalty đều thành công, hai thủ môn của MU và Villarreal bước vào cuộc so tài trực tiếp. Thủ thành Rulli của đại diện La Liga đá trước và nhanh chóng hạ gục David De Gea. Đến lượt mình, thủ môn người Tây Ban Nha lại dứt điểm quá hiền, để đối thủ cản phá thành công. 

Cú đá hỏng của thủ thành 31 tuổi mang lại chiến thắng kịch tính với tỷ số 11-10 cho Villarreal, giúp họ kết thúc mùa giải năm nay với một danh hiệu. Ngược lại, MU phải chờ đến mùa giải tới mới có thể hy vọng vào danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.

Ngay sau khi David de Gea đá hỏng 11m, rất nhiều ngôi sao của MU đã đến an ủi cựu cầu thủ của Atletico Madrid. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp cầu thủ này vơi đi nỗi buồn thua trận. 

David De Gea cúi đầu buồn bã trên bục nhận huy chương, anh thậm chí không ngước lên nhìn chiếc cúp dành cho đội vô địch. Sau đó De Gea tháo huy chương Á quân ngay khi vừa xuống khỏi bục. Ngoài thủ thành 31 tuổi thì nhiều cầu thủ của MU cũng nhanh chóng tháo huy chương ra khỏi cổ. 
 
De Gea tháo huy chương á quân Europa League
De Gea tháo huy chương á quân Europa League

De Gea tháo huy chương á quân Europa League


Với 11 quả để thủng lưới trong loạt phạt đền với Villarreal, De Gea đã thất bại trước 36 quả penalty gần nhất. Lần gần nhất mà anh cản phá thành công một quả 11m đã cách đây 5 năm (23/4/2016), khi đó De Gea cản phá cú đá của Lukaku bên phía Everton ở trận bán kết FA Cup. 
Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?Tại sao Solskjaer không thay De Gea bằng Dean Henderson ở loạt luân lưu sinh tử?
Phát biểu sau thất bại của MU trước Villarreal tại trận chung kết Europa League 2020/21, HLV Solskjaer đã giải thích lý do không thay thế David de Gea bằng...
Xem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trướcXem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trước
Trong loạt sút luân lưu may rủi, Man United hoàn toàn không cản phá được quả phạt đền nào dù thủ môn David De Gea đối mặt 11 lượt sút.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệ
Không thực hiện bất kỳ cú đá nào gây nguy hiểm cho khung thành Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford xứng đáng tệ nhất bên phía MU ở trận chung kết Europa...
Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
MU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11mMU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11m
Trận chung kết Europa League mùa giải năm nay phải giải quyết trên chấm 11m, và một lần nữa MU lại phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X