Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quá đen cho Barcelona khi gặp phải Atletico Madrid"

Thứ Sáu 21/03/2014 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết kết quả bốc thăm của vòng tứ kết Champions, theo đó Barcelona sẽ phải đối đầu với Atletico Madrid, nhà báo cule Lluis Mascaro nhận định: Barca đã không gặp may khi phải đối đầu với Atletico. Xin giới thiệu bài bình luận nóng hổi nói trên, đăng trên tờ Sport:

Atletico vẫn đua sòng phẳng với Barca
 


“Barca đã không gặp may tại lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Bàn tay “vô tội” của Luis Figo đã đưa đến cuộc đối đầu giữa Barca và Atletico Madrid, với bất lợi lượt đi trên sân Camp Nou và lượt về trên sân Calderon. Atletico là một trong những đội bóng mà các cầu thủ barcelonistas không muốn gặp. Đơn giản vì chỉ trong mùa bóng này, họ đã phải đối mặt ba lần với đoàn quân áo trắng-sọc đỏ (hai lần tại Siêu Cúp Tây Ban Nha và một lần tại Liga ) và chưa một lần nào họ đánh bại được Atletico.

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai lối chơi rất khác nhau và Barca sẽ phải chơi với phong độ cao nhất nếu muốn lọt vào bán kết. Sự quyết liệt của đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt, sự chắc chắn của Courtois ở khung thành, sức mạnh của Arda Turam và hiệu quả ghi bàn của Diego Costa sẽ là những mối nguy hiểm đe dọa đội bóng của Tatta Martino.

Về phần mình, Real Madrid vẫn may mắn như thường lệ. Họ chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất của vòng tứ kết là Borussia Dortmund, với lượt đi trên sân Bernabeu. Đây sẽ là một trận đấu tương đối dễ dàng cho đoàn quân của Carlo Ancelotti. Hai đội còn lại có ứng viên chiến thắng rõ ràng: Bayern của Guardiola mạnh hơn Manchester United, còn Chelsea của Mourinho, với lối đá rắn cục cằn của mình, có thể thắng PSG của Ibrahimovic”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X