Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá bực bội và thất vọng, Sir Alex bỏ họp báo

Thứ Tư 06/03/2013 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm bày tỏ thái độ trước trận thua "bất công" mà Man Utd phải chịu ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Alex Ferguson đã từ chối tham dự buổi họp báo theo thông lệ sau mỗi trận đấu và nhường cái vinh dự to lớn đó cho viên trợ lý Mike Phelan. Tất nhiên, những gì mà cánh tay phải của Sir Alex thể hiện là thất vọng và thất vọng trước cách điều khiển trận đấu của vị trọng tài người TNK.

Trọng tài đã quá nặng tay khi đuổi Nani
Trọng tài đã quá nặng tay khi đuổi Nani

Với lợi thế là trận hòa 1-1 ở lượt đi, M.U đã có 45 phút đầu tiên chơi cực kỳ hợp lý trước Real Madrid trong trận lượt về ở Old Trafford và hoàn toàn áp đảo đối thủ. Điều tương tự cũng xảy ra ở đầu hiệp 2 và M.U xứng đáng có bàn mở tỷ số sau pha phản lưới nhà của Sergio Ramos.

Tuy vậy, quyết định quá nặng tay của trọng tài Cuneyt Cakir sau pha vào bóng của Nani với Arbeloa đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Kể từ lúc mất người ở phút 57, thế trận đã thay đổi với ưu thế nghiêng về Real. Và chỉ trong vòng 3 phút (66 đến 69), đội khách đã có 2 bàn liên tiếp của Modric và Ronaldo để thắng ngược 2-1.

Đó là lý do tại sao Sir Alex đã gần như “điên cuồng” như cách miêu tả của trợ lý Mike Phelan với cách cầm còi của trọng tài Cakir. Và hệ quả là chiến lược gia người Scotland đã từ chối cuộc họp báo sau trận, và nhường quyền trả lời phỏng vấn cho Phelan.

“Chúng tôi cực kỳ thất vọng. Tất cả chúng tôi đều ngồi lại trong phòng thay đồ và tự hỏi điều gì đã xảy ra và tại sao lại như vậy. Phòng thay đồ trở nên điên cuồng và HLV cũng vậy, và đây là lý do tại sao tôi ngồi đây trước mặt bạn”, trợ lý Phelan phát biểu sau trận đấu. “Tôi nghĩ tất cả chúng ta đã nhìn thấy và chứng kiến một quyết định nghiệt ngã như thế nào”.

Phelan cũng cho rằng M.U đã có một màn trình diễn đỉnh cao trước khi xảy ra chiếc thẻ đỏ đầy bất công của Nani. “Chúng tôi thất bại dù đã có một chiến thuật đúng đắn trong một trận đấu lớn như thế này. M.U đã hoàn toàn làm chủ trận đấu khi tỷ số là 0-0 và rồi sau đó chúng tôi ghi bàn. Nhưng trận đấu đã hoàn toàn thay đổi với chiếc thẻ đỏ của Nani. Chơi thiếu người trước một đội bóng như Madrid là rất khó khăn”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X