Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quả Bóng Vàng phải thuộc về người Pháp hoặc Modric

Thứ Sáu 07/09/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đánh giá thấp tầm quan trọng của giải thưởng FIFA The Best khi không một nhà đương kim vô địch thế giới World Cup 2018 nào được lọt vào top 3 ứng cử viên cuối cùng.

Danh sách rút gọn ba ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best 2018 năm nay đã được công bố, bao gồm Cristiano Ronaldo (Real Madrid, Juventus & ĐT Bồ Đào Nha), Luka Modric (Real Madrid & ĐT Croatia) và Mohamed Salah (Liverpool & ĐT Ai Cập).

Tiền đạo Giroud phát biểu về QBV 2018  hình ảnh
Tiền đạo Giroud phát biểu về QBV 2018 phải thuộc về người Pháp hoặc Modric

Việc Lionel Messi bị gạch tên thậm chí không phải quyết định gây tranh cãi nhất của FIFA khi bên cạnh đây, không một tuyển thủ Pháp nào mới lên ngôi vô địch thế giới hồi hè ở Nga có cơ hội tranh tài ở giải thưởng cá nhân cao quý này, tiêu biểu như Antoine Griezmann thậm chí còn tỏa sáng giúp Atletico Madrid đăng quang Europa League.

Chính vì vậy, Olivier Giroud tỏ ra vô cùng bất ngờ và qua đó đánh giá thấp tầm quan trọng của FIFA The Best khi không có chỗ cho bất cứ đồng hương nào của mình. Thay vào đây, anh hướng tới danh hiệu Quả Bóng Vàng cuối năm nay với cơ hội được rộng mở hơn cho các nhà vô địch World Cup 2018.

Phát biểu của tiền đạo 31 tuổi người Pháp khoác áo Chelsea: “Tôi chỉ quan tâm đến Ballon d’Or – Quả Bóng Vàng mà thôi, với chiến thắng phải thuộc về một người Pháp hoặc Modric. Nếu có thể được bầu chọn, tôi biết lá phiếu của mình sẽ dành cho ai rồi, nhưng tôi sẽ không nói với các anh đâu.”

Quan điểm: Modric xứng đáng là số 1 châu Âu hơn Ronaldo
Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trao tặng là điều khiến cho nhiều người bất ngờ bởi ai cũng mặc định Cristiano Ronaldo được vinh...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X