Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả Bóng Vàng 2018 chính thức thuộc về Luka Modric!

Thứ Ba 04/12/2018 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 33 tuổi người Croatia chính thức được vinh danh ở giải thưởng danh giá nhất và chấm dứt một thập kỷ thống trị thế giới bóng đá của cặp đôi siêu sao Cristiano Ronaldo – Lionel Messi.

Modric chính thức giành Quả Bóng Vàng 2018

Chính thức Tiền vệ Luka Modric giành Quả Bóng Vàng 2018 hình ảnh
Tiền vệ Luka Modric giành Quả Bóng Vàng 2018

Với vai trò nhạc trưởng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League, cũng như đặc biệt trên hành trình thần kỳ lên ngôi á quân World Cup của đội tuyển Croatia, Luka Modric xứng đáng có một năm 2018 được tôn vinh ở các giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, từ FIFA The Best và giờ thì chính thức cả Ballon d’Or – Quả Bóng Vàng.

Như vậy, một thập kỷ thống trị thế giới bóng đá của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã kết thúc. Sau tổng cộng mười danh hiệu Quả Bóng Vàng liên tiếp được chia đều cho cặp đôi siêu sao người Bồ Đào Nha và Argentina, Modric trở thành cầu thủ đầu tiên không phải một trong hai cái tên đó giành chiến thắng sau Kaka vào năm 2007.

Modric nói gì khi phá vỡ kỷ nguyên thống trị của Ronaldo và Messi?

Quả Bóng Vàng 2018 chính thức thuộc về Luka Modric! hình ảnh 2
Tiền vệ Luka Modric giành Quả Bóng Vàng 2018

Tổng hợp đầy đủ bài phát biểu nhận giải của Luka Modric, đương kim Quả Bóng Vàng – cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: “Đây thực sự là một cảm xúc đặc biệt và khó để diễn tả thành lời, có lẽ chỉ có thể nói là tôi hạnh phúc và tự hào khôn xiết. Bản thân tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi đạt được thành công này, bao gồm các đồng đội, huấn luyện viên và nhân viên ở ĐTQG Croatia và CLB Real Madrid, những ai đã bầu chọn cho tôi và tất nhiên cả gia đình tôi.”

“Quả Bóng Vàng luôn là giấc mơ của tôi từ khi còn là một đứa trẻ và ngày hôm nay, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Đây quả là một niềm vinh dự phi thường dành cho tôi khi có cơ hội được sánh ngang rất nhiều huyền thoại bóng đá với giải thưởng danh giá này. Thành công đến không hề dễ dàng, miễn sao bạn không ngừng tin tưởng vào chính bản thân mình.”

Kết quả cụ thể của Quả Bóng Vàng 2018 – Top 10:

1. Luka Modric (Real Madrid và Croatia)

2. Cristiano Ronaldo (Juventus và Bồ Đào Nha)

3. Antoine Griezmann (Atletico Madrid và Pháp)

4. Kylian Mbappe (Paris St-Germain và Pháp)

5. Lionel Messi (Barcelona và Argentina)

6. Mohamed Salah (Liverpool và Ai Cập)

7. Raphael Varane (Real Madrid và Pháp)

8. Eden Hazard (Chelsea và Bỉ)

9. Kevin De Bruyne (Manchester City và Bỉ)

10. Harry Kane (Tottenham và Anh)

Modric giành Quả bóng vàng 2018: Sự trầm lặng thượng đỉnh
Tạp chí France Football mới công bố Luka Modric giành Quả bóng vàng 2018. Đó cũng có thể được được xem là ngày tàn hai đế chế Cristiano Ronaldo và Lionel...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X