Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá bất lực trước đối thủ, Buffon so sánh Ronaldo với Vua bóng đá

Thứ Tư 04/04/2018 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một trận đấu, và thêm một lần lão tướng người Italia bất lực trước CR7. Dưới đây là những lời Buffon ca ngợi Ronaldo sau trận.


Cách đây chưa đầy 1 năm, Gianluigi Buffon đã lỡ cơ hội chạm tay vào Champions League đầu tiên trong sự nghiệp, bởi anh phải đối đầu với một Cris Ronaldo quá xuất sắc. Ngày hôm đó, siêu sao Bồ Đào Nha lập cú đúp vào lưới Juventus, qua đó giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 4-1 để lên ngôi vô địch.
 
Ngày hôm nay, vẫn là Ronaldo đóng vai thủ phạm, với Buffon thêm một lần trở thành nạn nhân tội nghiệp. Bàn thắng sớm của cầu thủ này ngay phút thứ 3, đã phá hỏng toan tính chiến thuật của Juventus. Và bước sang hiệp 2, anh khiến “Người nhện” trở thành bức tượng trong siêu phẩm ngả bàn đèn.
 
Quá chán nản khi liên tục thất bại trước cầu thủ người Bồ, Buffon ca ngợi Ronaldo giờ đã ngang hàng với những huyền thoại trứ danh trong quá khứ. Thủ môn này chia sẻ: “Ronaldo là một cầu thủ đáng kinh ngạc, cũng như Leo Messi của Barca vậy. Họ là những nguồn cảm hứng để đội bóng của mình giành chiến thắng.

Buffon ca ngợi Ronaldo xuất sắc như Pele

Buffon ca ngợi Ronaldo xuất sắc như Pele


“Điều đó có nghĩa, Ronaldo xứng đáng được so sánh với Maradona và Pele, nhưng huyền thoại có ảnh hưởng lớn tới đội bóng và có thể truyền cảm hứng trong việc chinh phục những danh hiệu.”
 
“Chúng tôi đã thi đấu với nhà ĐKVĐ châu Âu ở một đẳng cấp cao” – Buffon cho biết. “Tuy nhiên, chất lượng của Real Madrid khiến mọi thứ trở nên khó khăn với chúng tôi. Họ buộc chúng tôi thi đấu kém ấn tượng hơn bình thường.”
 
“Đó là một nỗi thất vọng to lớn (khi thua 3 bàn trên sân nhà), và cuối cùng Juventus chẳng có sự tiến bộ. Nhưng trong một vài trường hợp nhất định, bạn chỉ có thể chứng kiến và ca ngợi một đối thủ mạnh hơn mình” – Lão tướng 40 tuổi cho biết.
 
 Với những gì Buffon ca ngợi Ronaldo, đó như một lời thừa nhận rằng CR7 là nỗi ám ảnh kinh hoàng với sự nghiệp của thủ môn này. Và sẽ chẳng có gì bất ngờ, nếu Ronaldo tiếp tục phá lưới Juventus ở trong trận lượt về, khi 2 độ tái đấu trên sân vận động Bernabeu.
 
Thông số trận đấu
Juventus 0-3 Real Madrid

Những điểm nhấn trong trận đại chiến một chiều Juve vs Real
Ngay trên sân nhà, đoàn quân của Max Allegri đã bị vùi dập không thương tiếc. Dưới đây là những điểm đáng chú ý trong trận Juventus 0-3 Real Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X