Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Man City chỉ giỏi ảo tưởng sức mạnh"

Thứ Năm 05/04/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Đó là buổi kiểm tra đích thực dành cho Pep” – Roy Keane nói về trận đấu Liverpool 3-0 Man City.


Vẫn biết sức mạnh đáng sợ nơi hàng công của The Kop, nhưng có lẽ rất nhiều người phải bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ đè bẹp Man City – CLB xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm này.
Thậm chí, tỷ số Liverpool 3-0 Man City đã được định đoạt chỉ sau 30 phút, với các pha lập công của Chamberlain, Mane và “Thánh” Salah. Theo huyền thoại Quỷ đỏ, Roy Keane, thì Man xanh vẫn chưa thể được coi là một đội bóng tuyệt vời, bất kể sự thống trị của họ tại Premier League.
“Đã có rất nhiều lời thổi phồng được dành tặng cho Man City, rằng họ là một CLB xuất sắc hay gì đó. Và đây chính là bài test cho sức mạnh của họ, rằng Man xanh còn rất nhiều điều cần phải làm” – Roy Keane cho biết.
“Đây sẽ là một kết quả khó khăn để Pep Guardiola có thể phân tích. Họ kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng điều đó không giúp bạn giành chiến thắng chung cuộc.”

Liverpool 3-0 Man City huyen thoai MU het loi ca ngoi kinh dich hinh anh

Roy Keane chia sẻ về trận đấu Liverpool 3-0 Man City


“Bạn nhìn vào các cầu thủ, và bạn thấy Man City đang bị sốc. Không có cách nào họ lật ngược lại thế trận khi thủng lưới đến 3 bàn. Ngay cả khi biết rõ rằng sự khó khăn đang chờ đón, tôi chắc chắn rằng Man City nghĩ ít ra họ cũng phải ghi bàn. Điều đó khiến họ vỡ mộng.”
“Với toàn bộ những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, Man City xứng đáng với lời ca ngợi. Tuy nhiên, Liverpool cũng cho thấy chất lượng của mình. Đó là một trận đấu tuyệt vời, một thành tích xuất sắc của Liverpool. Sự khởi đầu tuyệt vời, kết quả tuyệt vời.”
“Liverpool có những cái tên đủ sức làm tổn thương Man City, đặc biệt là trong những cuộc phản công của họ. Milner, Henderson, Chamberlain đã chơi tốt nơi tuyến giữa, và tôi nghĩ Liverpool đã vượt quá sự mong đợi khi giành chiến thắng đến 3-0.”
Cuối cùng, sau trận đấu tại Anfield, Roy Keane cho rằng cặp đấu này đã được định đoạt: “Được rồi, đó sẽ là một trận lượt về khó khăn, nhưng họ sẽ ghi 1 bàn trước và thế là xong.”

Thống kê Liverpool 3-0 Man City
Liverpool vs Man City

Một số bài viết về trận đấu này, bạn đọc có thể theo dõi dưới đây
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X