Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Everton, Van Gaal lo sợ Man Utd mất vé Champions League

Chủ Nhật 26/04/2015 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan chỉ trích khá gay gắt các học trò sau màn trình diễn bạc nhược ở Goodison Park, đồng thời cảnh báo cuộc đua top 4 vẫn chưa ngã ngũ.

Man Utd hành quân đến sân Goodison Park của Everton và đón nhận thất bại như năm ngoái, thậm chí còn nặng nề hơn (0-3, đậm nhất trong vòng 23 năm). Lần đầu tiên dưới triều đại Louis Van Gaal, MU thua 2 trận liên tiếp ở Premier League và với cùng một kịch bản: vượt trội về thời gian kiểm soát bóng. Chuỗi trận thăng hoa bất ngờ bị chặn lại khiến Quỷ Đỏ đánh mất luôn vị trí thứ 3 vào tay hàng xóm Man City.

Tâm trạng sau trận Everton vs MU của HLV Van Gaal phải nói là khá điên tiết. Ông không ngớt lời chỉ trích các học trò sau màn trình diễn bạc nhược dẫn đến thảm bại: “Man Utd đã chơi quá thất vọng. Lần đầu tiên trong mùa giải này mà chúng tôi xứng đáng thua đối thủ. Toàn đội thi đấu thiếu nhiệt huyết, quyết liệt cũng như ý tưởng.”

“Tôi đặc biệt không thể chấp nhận nổi bàn thua đầu tiên. Chúng tôi thua thiệt liên tiếp trong 3 pha tranh chấp tay đôi, mặc dù đã có thể đối phó tốt hơn tình huống phản công của đối thủ, vốn chỉ đến từ pha phạt góc của chúng tôi. Thật quá tệ hại.”

Thua tham Everton, Van Gaal lo so Man Utd mat ve Champions League hinh anh
Man Utd vẫn hoàn toàn có thể mất top 4

Xét trên tình hình hiện tại trên BXH, MU hiện tại bỏ khá xa vị trí thứ 5 của Liverpool 8 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mặc dù vậy, Bông Tulip Thép vẫn hết sức thận trọng và không loại trừ khả năng Quỷ Đỏ mất luôn vé Champions League vào tay đại kình địch trong những ngày hạ màn.

Ông ra sức cảnh báo các học trò: “Nhìn vào BXH và nếu cứ đá như thế này, MU vẫn chưa thể chắc suất trong top 4 và mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Khi thua đến 2 trận liên tiếp trong giai đoạn quan trọng như thế này thì bạn chẳng thể đảm bảo chắc chắn cái gì cả.”

Tin buồn nối tiếp tin buồn cho Man Utd khi Van Gaal cũng tiết lộ về chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng của đội trưởng Wayne Rooney. Cần phải nhớ rằng nguyên nhân không nhỏ dẫn đến 2 thất bại liên tiếp của Quỷ Đỏ là sự hoành hành trở lại của cơn bão chấn thương, tiêu biểu là tiền vệ đội phó Michael Carrick.

Bộ khung vốn thi đấu ổn định đã và đang bị xáo trộn quá nhiều. Trong trường hợp xấu nhất, MU sẽ mất cả hai “Quỷ đầu đàn” cho màn tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford vào cuối tuần sau. Xa hơn nữa là 3 trận đấu cuối cùng mang tính quyết định với Crystal Palace, Arsenal và HUll City.

Highlights Everton 3-0 Man Utd:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X