Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa bạc nhược, Mourinho vẫn tự hào vì giữ sạch lưới

Thứ Năm 22/02/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd hú vía rời đất Sevilla với kết quả hòa 0-0 để tạo lợi thế nho nhỏ mà họ không xứng đáng trước trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Cơ mà với Jose Mourinho thì bất chấp chỉ trích, vậy vẫn là đủ cho thầy trò ông. Phát biểu ngợi khen trận hòa nhạt nhẽo Sevilla 0-0 MU của HLV người Bồ Đào Nha: “Tôi đánh giá cao hàng phòng ngự xuất sắc của đội bóng trong đêm nay. Thành tích giữ sạch lưới này đều mang công lao của David De Gea và các đồng đội.”

Hoa bac nhuoc, Mourinho van tu hao vi giu sach luoi hinh anh
HLV Jose Mourinho

Thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục trở thành vị cứu tinh cho Quỷ Đỏ với tám pha giải nguy trông thấy, đặc biệt hai tình huống uy hiếp khung thành của đối phương trong thời gian bù giờ hiệp một. Thống kê phi thường về De Gea ở Champions League mùa giải này, anh đã cản phá thành công 21/22 cú sút trúng đích và đạt tỷ lệ 95,5%, ăn đứt bất cứ đồng nghiệp nào với trên 10 pha cứu thua.

Bên cạnh đó, Mourinho vẫn bảo vệ Alexis Sanchez dù tân binh người Chile không ngừng có thêm một màn trình diễn nhạt nhòa thất vọng ở Ramon Sanchez Pizjuan. Người Đặc Biệt nói thêm: “Cậu ấy không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng đây vẫn là một trận đấu tốt bởi nỗ lực hỗ trợ phòng ngự rất đáng ghi nhận. Cậu ấy là cầu thủ tấn công thì sao? Các anh nghĩ mình đang chơi một môn thể thao khác chăng?”

“Một số ở đây đang mặc định các cầu thủ chạy cánh không nên tham gia nhiệm vụ phòng ngự. Ok để lần tới gặp David Beckham, tôi sẽ hỏi cậu ấy thế này: Hồi còn đá cho Man Utd, liệu cậu cũng đứng yên một chỗ khi hậu vệ trái bên kia dâng cao tấn công phải không? Kể cả không phải bạn tốt của Roy Keane và Paul Scholes, tôi cũng nghĩ họ sẽ đồng ý với tôi rằng chúng ta không nên đi bộ khi đội đang bị mất bóng đâu.”

Thống kê trận Sevilla 0-0 MU:

Thong so tran dau Sevilla 0-0 MU
Thông số trận đấu Sevilla 0-0 MU

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X