Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar rời PSG chỉ là sản phẩm của truyền thông

Chủ Nhật 25/03/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa bóng năm nay đã trở thành thảm họa với cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, khi liên tục có thông tin Neymar rời PSG ngay mùa hè này.


Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Paris, Neymar liên tục bị phơi mặt trên các trang báo bởi những scandal của mình. Đặc biệt là sau thất bại trước Real Madrid, những tin đồn cho rằng Neymar rời PSG xuất hiện ngày càng nhiều.
 
Trước đó, cầu thủ Brazil được cho là bất mãn với cuộc sống tại nước Pháp, khi anh luôn bị soi mói tại đây. Lần lượt những quyền lợi của Neymar ở PSG bị tiết lộ, cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng, cùng với mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp với tiền đạo Edinson Cavani.
 
Bởi vậy, Real Madrid đã ngay lập tức vào cuộc, với những lời mời gọi công khai từ Chủ tịch Perez. Theo đó, Real Madrid sẵn sàng chồng 400 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo Barca, và thương vụ này đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, trong đó có cả những huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou.
 
Cụ thể, trung vệ Carles Puyol mới đây đã chia sẻ: “Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể gia nhập Real. Tôi không thấy bất kỳ vấn đề gì ở thương vụ này. Neymar là một cầu thủ chuyên nghiệp và không có sự ép buộc nào ở đây.”

Neymar roi PSG chi la san pham cua truyen thong hinh anh

Puyol cho rằng Neymar rời PSG và chuyển tới Real


“Dù vậy, tôi nghĩ rất khó khăn để cậu ấy rời khỏi PSG yên ổn, bởi CLB đã bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ cậu ấy” – Puyol nói về cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
 
Trong khi đó, các đồng đội tại đây lại một mực cho rằng, thông tin Neymar rời PSG chỉ là sản phẩm của truyền thông. Javier Pastore cho biết: “Tôi không nghĩ Neymar sẽ ra đi, đó chỉ là câu chuyện trên mặt báo hơn là ý định thực sự của cậu ấy.”
 
“Khi Neymar tới đây, cậu ấy đã rất hào hứng. Tất nhiên, cậu ấy hiểu rằng CLB này chưa phải Barca và không thi đấu theo phong cách tại Tây Ban Nha” – Người bị chính Neymar “lột” chiếc áo số 10 cho biết.
 
Dù vậy, bản thân Pastore cũng… chuẩn bị chuyển tới La Liga để thi đấu, theo chính xác nhận của cầu thủ này. Về phía Neymar, anh vẫn còn hợp đồng với CLB chủ quản đến năm 2022, bởi vậy nếu Neymar rời PSG, anh sẽ một lần nữa phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Neymar và PSG: Khi chúng ta không thuộc về nhau
7 tháng trôi qua kể từ ngày trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, mọi chuyện lại không hề yên ổn với cầu thủ Brazil. Những thông tin về việc Neymar rời PSG...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X