Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol khuyên Barca gạt bỏ hiềm khích quá khứ để "tái hợp" Neymar

Thứ Ba 09/07/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Carles Puyol, Barca nên bỏ qua cách xử sự của Neymar trong quá khứ để mua lại cầu thủ này từ PSG.
Neymar đang đứng trước nguy cơ phải rời PSG hè này. Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định đội bóng nước Pháp sẽ để Neymar ra đi nếu nhận lại một khoản tiền xứng đáng.

Cách đây 2 năm, PSG đã phải bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar từ Barca. Nhưng bây giờ cầu thủ người Brazil lại được liên hệ trở lại Camp Nou.

Vụ Barca tái hợp Neymar Puyol đưa lời khuyên cho Los Blaugrana hình ảnh

Puyol khuyên Barca gạt bỏ hiềm khích quá khứ để "tái hợp" Neymar


Huyền thoại Carles Puyol cho rằng Barca không nên để những vết rạn nứt trong quá khứ ảnh hưởng đến quyết định ở thời hiện tại.

“Cuối cùng thì bạn phải trân trọng thời hiện tại chứ không phải quá khứ. Nếu một cầu thủ đang được rao bán và bạn cần cậu ấy thì bạn không nhất thiết phải nghĩ về những gì đã xảy ra cách đây vài năm.

Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và có thể tạo ra được sự khác biệt. Cậu ấy đã không được chơi thứ bóng đá tốt nhất ở PSG vì chấn thương. Nhưng cậu ấy vẫn có nhiều thứ để cống hiến cho bóng đá”.


Trái với quan điểm của Puyol, huyền thoại Lobo Carrasco lại không mong muốn Neymar trở lại Camp Nou. Thay vào đó, ông khuyên Los Blaugrana nên tập trung gia cố hàng thủ.

“Tôi không muốn Neymar trở lại Barca”, Carrasco nói trên tờ El Chiringuito. “Barca cần phải có một Puyol. Với việc chiêu mộ Neymar, Barca sẽ càng gặp khó khăn hơn ở khâu phòng ngự”.

Việc Neymar trở lại Barca vẫn chưa chắc chắn nhưng tương lai của cầu thủ này ở PSG đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã không trở lại hội quân đúng thời gian với các đồng đội để chuẩn bị cho tour du đấu hè.
Sếp PSG thừa nhận Neymar có thể ra đi, nhưng…
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo cho biết Neymar được phép rời khỏi CLB nếu nhận được các đề nghị hợp lý.
Diễn biến vụ Neymar: Bị tố ngược tráo trở, PSG tuyên bố “mời anh đi cho”
Cùng với lời đáp trả của cha ngôi sao người Brazil, giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố kẻ nổi loạn này có thể ra đi trong mùa hè này nếu CLB nước Pháp nhận...
PSG tuyên bố ra tay, kẻ nổi loại Neymar đã biết thế nào là lễ độ
Trang chủ CLB số một nước Pháp khẳng định sẽ đưa ra hình phạt kỷ luật ngôi sao người Brazil vì hành vi cố tình vắng mặt trong tập luyện để tìm đường ra đi trở...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X