Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol:" Cứ đá như thế, Barcelona đừng mơ đến Champions League"

Thứ Tư 27/11/2013 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa hết "cay" về thất bại trước Ajax, Carles Puyol tiếp tục khiến các đồng đội tại Barcelona phải tự nghĩ lại khi dùng những lời lẽ khá gay gắt để nói về trận thua này.

Từng đánh bại Ajax tới 4-0 trên sân nhà Nou Camp ở trận lượt đi nhưng trong trận lượt về, Ajax đã bất ngờ lột xác khi đánh bại một Barcelona đang hi vọng vào trận bất bại thứ 21 để vươn đến kỉ lục cũ đạt được cùng HLV Pep Guardiola. Đội bóng Hà Lan đã dập tắt niềm vi vọng của Barcelona khi hạ đo ván đối thủ với tỉ số 2-1 trong một thế trận hợp lý, cũng như từng cá nhân đã cố gắng hết sức.

Puyol rất thất vọng về trận thua của Barcelona
Puyol rất thất vọng về trận thua của Barcelona

Ajax đã vượt lên dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một khi Barcelona khởi đầu trận đấu không tốt với hai pha lập công của Serero và Hoesen. Đến hiệp hai dù được chơi hơn người gần như trong 45 phút khi Veltman nhận thẻ đỏ ở phút 48 sau pha phạm lỗi trong vòng cấm với Neymar, đồng thời Xavi gỡ lại một bàn khi thực hiện thành công quả phạt đền nhưng Barcelona vẫn không thể chọc thủng lưới Ajax một lần nữa.

Trận thua này khiến đại đa số các thành viên của Barcelona đều không thể hài lòng. Với một người giàu nhiệt huyết như Puyol, điều đó chẳng khác gì "thảm họa". Chính vì vậy, Puyol buông ra những lời nhận xét khá gay gắt về sự tệ hại của Barcelona trong hiệp một, đặc biệt là hàng thủ khi Puyol trận này phải đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải trái với sở trường (Puyol từng thi đấu rất nhiều trong vai trò hậu vệ trái nhưng rất hiếm khi được bố trí đá bên cánh phải).

"Nếu muốn vô địch châu Âu, chúng tôi không thể bắt đầu trận đấu theo cách như vậy" - Puyol bực tức trả lời phỏng vấn:" Ý tưởng là chúng tôi phải là những người kiểm soát bóng, nhưng bạn sẽ để lộ sơ hở khi phải chống lại một đội hình dâng cao và cũng biết cách làm thế nào để kiểm soát bóng, đó là những gì đã diễn ra trong trận này.

Họ đã tỏ ra quyết tâm ngay từ đầu trận và kiểm soát tình hình tốt hơn. Nếu bạn không đủ mạnh để chống lại những đội bóng thi đấu như vậy, họ sẽ dễ dàng vượt qua bạn".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X